LOGO

TỔNG CÔNG TY CẢNG HÀNG KHÔNG VIỆT NAM - CTCP

viVIE
  • VIEVIE
  • ENGENG
Đăng nhập
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Ý kiến
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Thông tin chung
    • Giá trị cốt lõi
    • Chính sách An ninh hàng không
    • Chính sách an toàn - chất lượng
    • Mục tiêu hoạt động
    • Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ giai đoạn 2020 – 2025
    • Lĩnh vực kinh doanh
    • Quá trình hình thành và phát triển
    • Cơ cấu tổ chức và quản lý
      • Hội Đồng Quản Trị
      • Ban Kiểm Soát
      • Ban Tổng Giám Đốc
    • Cảng hàng không - sân bay
    • Công ty con, công ty liên kết
    • Giải thưởng và thành tựu
    • An sinh xã hội
  • Tin tức
    • Tin hoạt động Tổng công ty
    • Thông cáo báo chí
    • Đường bay mới
    • Đảng và Đoàn thể
    • Người tốt việc tốt
    • An ninh an toàn
    • Dự án & công trình trọng điểm
    • Sự kiện nổi bật
  • Kết nối doanh nghiệp
    • Thông báo mời thầu
    • Thông báo mời chào giá
    • Thông tin cho nhà thầu
    • Giá dịch vụ hàng không
    • Giá dịch vụ phi hàng không
    • Dịch vụ nhượng quyền
  • Quan hệ cổ đông
    • Thông báo cổ đông
    • Thông tin cổ phần hóa
    • Thông tin tài chính
    • Báo cáo thường niên
    • THÔNG TIN THEO NGHỊ ĐỊNH SỐ 47/2021/NĐ-CP
    • Đại hội đồng cổ đông
    • Điều lệ - Nội Quy - Quy chế
  • Thông tin chuyến bay
  • Văn bản
    • Luật, Nghị định, Thông tư ngành hàng không
    • Thư viện điện tử
  • Phục vụ hành khách
    • Sơ đồ nhà ga
    • Các quy định đối với hành khách
    • Hướng dẫn thủ tục đi máy bay
    • Thông tin hành lý thất lạc
    • Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt tại các Cảng HK
    • Giải đáp thông tin
    • Kinh nghiệm đi máy bay
Tin tức hoạt động Tổng Công ty
  • 15:26 | 30/11/2018

    Cảng hàng không Cà Mau: Nhân viên vệ sinh phát hiện và trả lại gần 130 triệu đồng cho hành khách để quên trên tàu bay

    Nhận lại tài sản bỏ quên, anh Nguyễn Đức Toàn xúc động nói: “Chuyến công tác đến Cà Mau lần này đã cho tôi ấn tượng rất đặc biệt về cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Cà Mau. Các bạn đã phát hiện và chủ động trả lại tài sản cho tôi với thái độ cởi mở, thân thiện và có trách nhiệm cao. Đây là số tiền lớn, nhưng với tôi tình cảm và sự chân thành của nhân viên Cảng hàng không Cà Mau còn đáng quý hơn rất nhiều”.
  • 14:20 | 22/11/2018

    Cảng HKQT Nội Bài ký hợp tác vận chuyển hàng hóa với sân bay Đức

    Ngày 19/11/2018, tại nhà riêng Đại sứ quán CHLB Đức tại Việt Nam, Cảng HKQT Nội Bài và Công ty Mitteldeutsche Airport Holeding – đơn vị quản lý và vận hành sân bay Leipzig/Halle tại CHLB Đức đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực khai thác hàng hóa hàng không, với sự chứng kiến của Ngài Martin Dulig - Phó Thủ hiến kiêm Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Lao động và Giao thông Bang Sachsen - CHLB Đức.
  • 13:48 | 22/11/2018

    Cảng hàng không Pleiku: Nhân viên phục vụ phát hiện và trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách

    Trong thời gian qua, tại Cảng hàng không Pleiku đã phát hiện hoặc truy tìm (thông qua camera an ninh) nhiều hành lý, tài sản của hành khách bỏ quên tại Cảng hoặc trên các phương tiện công cộng (taxi, xe buýt). Các CBCNV làm nhiệm vụ ở các bộ phận an ninh hàng không, phục vụ mặt đất, bốc xếp luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách đã phát hiện và trả lại nhiều tài sản cho hành khách.
  • 10:52 | 20/11/2018

    Cảng HKQT Tân Sơn Nhất: Tọa đàm “Văn hóa ứng xử trong giao tiếp của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không đối với hành khách”

    Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, thành thạo kỹ năng mềm trong giải quyết công việc và xây dựng tác phong chuyên nghiệp của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất, vừa qua, Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi tọa đàm “Văn hóa ứng xử trong giao tiếp của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đối với hành khách”.
  • 10:51 | 12/11/2018

    Cảng HKQT Nội Bài đưa vào thử nghiệm hệ thống eSmile tiếp nhận nhanh thông tin phản hồi của hành khách

    Bên cạnh các phương pháp phản hồi thông tin truyền thống như viết thư và gửi vào những hòm thư góp ý tại Cảng, gọi điện phản ánh qua số hotline 0389.166.566, nhắn tin qua hộp thư của trang mạng xã hội (https://www.facebook.com/noibaiairportcs), từ ngày 31/10/2018, Cảng HKQT Nội Bài đưa vào khai thác thử nghiệm hệ thống  eSmile nhận thông tin phản hồi điện tử (eSmile) tại Nhà ga hành khách T2 để hỗ trợ hành khách thêm 1 kênh tiếp nhận nhanh mọi ý kiến phản hồi của hành khách.
  • Trước
  • 1
  • …
  • 243
  • 244
  • 245
  • …
  • 260
  • Sau

TỔNG CÔNG TY CẢNG HÀNG KHÔNG VIỆT NAM - CTCP

Trụ sở: Tòa nhà Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, 58 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: (84.28) 3848 5383 - Số fax: (84.28) 3844 5127

Email: [email protected]

  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Kết nối doanh nghiệp
  • Thông tin chuyến bay
  • Phục vụ hành khách
  • Văn bản
  • Sitemap
Liên kết website

Call-Center (84.28) 3848 5383
Online Chat
ACV với mạng xã hội

Bản quyền 2024 Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam

Đang online 641 / Tổng lượt truy cập 7,750,792

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký