CÁC HOẠT ĐỘNG

NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH -LIỆT SĨ

 

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2023), thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã tích cực đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tri ân đối với gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Sáng 20/07, đoàn Cảng hàng không Buôn Ma Thuột và đại diện Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tham gia Chương trình họp mặt Giao lưu nghệ thuật “Những năm tháng không quên – Vì nghĩa tình đồng đội” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk và Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Đắk Lắk đồng tổ chức chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong.

 

Đoàn đã trao tặng quà, hỗ trợ cho các cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn: 04 sổ tiết kiệm (5.000.000đ/sổ) và 30 phần quà tiền mặt (1.000.000đ/phần).

 

 

 

(Hình ảnh: Khánh Linh)

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HK Buôn Ma Thuột Nguyễn Chánh Duy trao tặng quà cho các cựu Thanh niên xung phong tại chương trình

 

  1. Ngày 24/07, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột Lê Trung Bình đã đến viếng, dâng hưởng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ, Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk.

Tại lễ viếng, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột Lê Trung Bình cùng đoàn công tác đã dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc.

 

(Hình ảnh: Khánh Linh)

Đoàn Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đến viếng, dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk

 

  1. Cũng trong sáng ngày 24/07, Đoàn thanh niên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã tới thăm hỏi, động viên các gia đình liệt sĩ trên địa bàn xã Hòa Thắng.

Đoàn thanh niên Cảng đã phối hợp với Đoàn xã Hòa Thắng trao quà cho các gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình người thân các thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công Cách mạng đồng thời ân cần thăm hỏi, mong muốn các gia đình người thân các thương binh, liệt sĩ, có hoàn cảnh khó khăn hãy nỗ lực cố gắng xây dựng, ổn định và cải thiện cuộc sống gia đình.

 

(Hình ảnh: Trọng Nhân)

Đoàn thanh niên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột thăm hỏi tặng quà các gia đình liệt sĩ trên địa bàn xã Hòa Thắng

 

  1. Sáng ngày 26/07, phối hợp cùng phòng PC04 - Công an tỉnh Đắk Lắk, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã đến thắp hương, thăm hỏi, tặng quà gia đình Đại úy Hà Tuấn Anh – là 1 trong 4 cán bộ, chiến sĩ Công an đã hy sinh trong vụ 2 trụ sở xã thuộc huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk bị khủng bố ngày 11/6/2023.

Đoàn đã bày tỏ sự chia buồn sâu sắc với những đau thương mất mát của gia đình Đại úy và gửi lời động viên tinh thần gia đình vượt qua nỗi dau, ổn định cuộc sống. Nhằm bù đắp một phần mất mát, hỗ trợ gia đình Đại úy, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã gửi tặng đến gia đình một phần quà trị giá 10.000.000đ.

(Hình ảnh: Ngọc Trường)

Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột Lê Trung Bình gửi tặng quà đến gia đình Đại úy Hà Tuấn Anh

 

 

Thông qua các hoạt động ý nghĩa trên nhằm giáo dục truyền thống cách mạng và phát huy truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", " Đền ơn đáp nghĩa", góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của toàn thể CB, NV Cảng hàng không Buôn Ma Thuột; làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ người có công với các mạng. Đặc biệt, giáo dục thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống của cha anh tham gia tích cực vào nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới./.

                                                                      Tin bài: Khánh Linh