Lúc 05 giờ 50 phút ngày 09/04/2022, trong khi đang làm nhiệm vụ kiểm tra tại phòng cách ly khu vực Gate 4, anh Dương Minh Tuấn – Nhân viên An ninh soi chiếu Cảng hàng không Buôn Ma Thuột phát hiện có 01 ví da màu đen bị bỏ quên dưới tấm lót ngồi của ghế massage.

Anh Tuấn đã báo cáo cho cán bộ trực phòng An ninh hàng không. Qua quá trình kiểm tra phát hiện bên trong ví da màu đen có số tiền là 1.225.000 đồng cùng nhiều giấy tờ tuỳ thân và thẻ ngân hàng mang tên Phạm Thanh Truyền, kèm theo số điện thoại.

Phòng An ninh hàng không đã tiến hành lập biên bản và đồng thời nhanh chóng xác minh, liên lạc và trao trả lại tài sản trên cho hành khách.

Bức thư cảm tạ của hành khách Phạm Thanh Truyền gửi đến Cảng hàng không Buôn Ma Thuột

 Bức thư cảm tạ của hành khách Phạm Thanh Truyền gửi đến Cảng hàng không Buôn Ma Thuột

Theo đó, hành khách khai báo tên Phạm Thanh Truyền đi trên chuyến bay VN1415 khởi hành từ BMV-SGN ngày 24/03/2022. Sau khi kiểm tra an ninh, anh Truyền lên phòng chờ ra tàu bay, và ngồi nghỉ tại ghế massage. Trong khi ngồi anh Truyền làm rơi ví ra ghế, chiếc ví bị tấm lót ghế đè lên che lấp. Hành khách đã tìm kiếm ngay lúc đó nhưng không thấy ví của mình.

Sau khi nhận lại tài sản bỏ quên, hành khách Phạm Thanh Truyền gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Tuấn, tập thể CBNV Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã có tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp “Nhặt được của rơi trả người đánh mất”. Anh tin rằng với cá nhân anh, cũng như những hành khách khác luôn đặt niềm tin và sự hài lòng khi đi đến Cảng hàng không Buôn Ma Thuột”.

Việc phát hiện được tài sản bỏ quên tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột và trao trả lại cho hành khách là những việc làm nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa, tạo nên ấn tượng đẹp trong lòng hành khách, góp phần xây dựng Cảng hàng không Buôn Ma Thuột là điểm đến an toàn, văn minh và lịch sự./.

Tin bài: Trần Thành