Cục thuế Thành phố Đà Nẵng vừa trao tặng kỷ niệm chương cho Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện tốt nghĩa vụ thuế trong năm 2023.

Ngày 28/5/2024 Cục thuế thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện chính sách pháp luật thuế năm 2023.

Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, hiệp hội doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn.

Tại hội nghị, Cục Thuế đã vinh danh 99 tổ chức, cá nhân nộp thuế tiêu biểu. Trong đó có 6 tổ chức được nhận Bằng khen của UBND thành phố; đề nghị Tổng cục Thuế tặng Giấy khen cho 13 tổ chức, cá nhân và Cục Thuế thành phố tặng Giấy khen 80 tổ chức, hộ kinh doanh, cá nhân.

Cục trưởng Cục thuế Thành phố Đà Nẵng Phạm Đức Thường trao tặng Kỷ niệm chương cho các tổ chức, các nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2023. Ông Tổ Ngọc Hải – PGĐ Cảng HKQT Đà Nẵng (thứ nhất từ phải sang) đại diện cho đơn vị nhận Kỷ niệm chương.

Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến không ngừng của đơn vị đã luôn sát cánh, đồng hành và chia sẻ cùng cơ quan thuế trong quá trình thực hiện chính sách, pháp luật thuế năm 2023, đóng góp quan trọng cho nguồn thu ngân sách nhà nước và sự phát triển của thành phố Đà Nẵng.

Từ những thành quả của năm 2023, trong những tháng đầu năm 2024, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng tiếp tục cập nhật và tuân thủ những chính sách quy định mới của pháp luật về Thuế, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ về Thuế đối với nhà nước.