Từ ngày 13/6 đến ngày 17/6/2019, Cảng HKQT Đà Nẵng hân hạnh được tiếp đón và làm việc với Đoàn FAMTRIP đến từ Nagoya, Nhật Bản. Đây là hoạt động trong kế hoạch Xúc tiến đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Nagoya qua đó mang hình ảnh tuyệt vời của nền du lịch Đà Nẵng đến với đất nước “mặt trời mọc”.

Đoàn FAMTRIP Nagoya - Nhật Bản

Đoàn FAMTRIP với sự tham gia của Cảng HKQT Chubu Central, 04 doanh nghiệp du lịch lữ hành: JTB Corp, Nippon travel agency, United Tours, JHC Corp và 02 đơn vị truyền thông của Nhật Bản: ZIP-FM, Kakakushitsu You. Đoàn đã có được khoảng thời gian trải nghiệm tuyệt vời phong cảnh, văn hóa khu vực miền Trung - Việt Nam như: Phố cổ Hội An,Làng rau Trà Quế, Bà Nà, Lễ hội pháo hoa quốc tế và ẩm thực đa dạng của địa phương. Sáng ngày 14 tháng 6, Cảng HKQT Đà Nẵng phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu từ và Khai thác nhà ga Quốc tế Đà Nẵng đưa Đoàn đi khảo sát nhà ga Quốc tế nhằm giới thiệu hình ảnh Cảng HKQT Đà Nẵng – một trong ba sân bay lớn và hiện đại của Việt Nam đến với các doanh nghiệp du lịch và đơn vị truyền thông. Đây là một bước đi tất yếu trong hành trình hiện thực hóa đường bay thường lệ Đà Nẵng – Nagoya đồng thời kích cầu du lịch Đà Nẵng trong thời gian đến.

Đoàn FAMTRIP khảo sát tại nhà ga quốc tế

Sau chuyến FAMTRIP này, các điểm đến tại Đà Nẵng sẽ được các trang báo, tạp chí và truyền hình giới thiệu rộng rải trên các tại Nhật Bản bằng những hình ảnh, thước phim sinh động. Đơn vị truyền thông Nhật Bản cùng với Cảng HKQT Chubu Central và Vietnam Airline đã có kế hoạch một ngày truyền thông mang tên “ Đà Nẵng Day” trên  kênh phát thanh ZIP-FM vào ngày 25/7 nhằm quảng bá du lịch Đà Nẵng một cách gần gũi và thân thiện nhất.

Phòng Kinh doanh