Nằm trong các hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng là con cán bộ nhân viên, người lao động đang công tác tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng; đồng thời nhằm bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hoá truyền thống, đem đến cho các em nhỏ một không gian vui chơi bổ ích và hiểu biết hơn về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc giữa những bộn bề của xã hội hiện đại.

Chương trình Tết trung thu 2024 với chủ đề "Rước đèn đêm trăng" do Công đoàn - Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng phối hợp thực hiện đã được tổ chức thành công tốt đẹp vào tối ngày 16/9 (nhằm ngày 14/8 Âm lịch) tại Nhà ga T1 – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Chương trình năm nay khác mọi năm, người dân cả nước đang cùng hướng về đồng bào các tỉnh phía Bắc, chung tay chia sẻ nỗi đau, mất mát trước những thiệt hại nặng nề mà cơn bão số 3 (bão YAGI) gây ra; với tinh thần đó chương trình Lễ hội trung thu năm nay rút gọn các gian hàng trò chơi dân gian và giảm các tiết mục văn nghệ. Tuy nhiên, không để thiếu đi ý nghĩa của ngày Tết trung thu, các em nhỏ được giao lưu với Chú Cuội, Chị Hằng, nhận các phần quà bánh kẹo, xem ảo thuật, thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn và đặc biệt là màn biểu diễn Lân Sư Rồng đặc sắc. Nét mặt thể hiện sự tươi vui, hào hứng, phấn khích của các cháu thiếu nhi cũng là động lực, sự cổ vũ lớn lao cho những người thực hiện chương trình.

Biểu diễn Lân sư rồng

Thông qua các hoạt động phong trào bề nổi, các hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo các cấp Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam; Đảng uỷ, Ban giám đốc Cảng HKQT Đà Nẵng qua đó tiếp tục động viên, khích lệ tinh thần hăng say lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của cán bộ nhân viên, người lao động trong đơn vị.