Vào lúc 13h00 ngày 11/10/2022, Cảng HKQT Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Đầu tư và Khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) đã cùng với CHK kết nghĩa – Cảng HQKT Centrair, Nagoya, Nhật Bản tổ chức hội thảo trực tuyến “Customer Experience – Trải nghiệm khách hàng” với mục tiêu cung cấp thông tin và kinh nghiệm hữu ích để các bên học hỏi và áp dụng vào quy trình phục vụ, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Sân bay. Đây cũng là hoạt động nằm trong nội dung hợp tác đã ký kết tại Biên bản ghi nhớ hợp tác vào đầu năm 2019.

Hội thảo trực tuyến “Trải nghiệm khách hàng” tại Cảng HQKT Đà Nẵng
Hội thảo trực tuyến “Trải nghiệm khách hàng” tại Cảng HQKT Đà Nẵng

Cảng HQKT Centrair tọa lạc ở tỉnh Nagoya, miền Trung Nhật Bản, là Cảng hàng không lớn thứ 8 của xử sở mặt trời mọc, kết nối 42 thành phố trên thế giới trước khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra. Tính đến tháng 8/2022, Centrair đã khôi phục lại 10 đường bay quốc tế với tầng suất 44 chuyến/tuần. Với kinh nghiệm khi được Skytrax đánh giá là Sân bay 5 sao, Chubu Centrair đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị, nhằm nâng cao sự hài lòng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Trên nền tảng đó, Cảng HKQT Đà Nẵng và Công ty AHT cũng đã chia sẻ về các hoạt động nổi bật như nâng cấp cơ sở vật chất, cảnh quan tại nhà ga và bổ sung các dịch vụ phụ trợ nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng sau ảnh hưởng của dịch bệnh.

Cảng HKQT Đà Nẵng mong muốn sẽ cùng với Công ty AHT và CHK kết nghĩa Centrair tiếp tục tạo nên mối liên kết chặt chẽ giữa hai đầu điểm đến, hướng đến sự phát triển chung của Sân bay và ngành hàng không.

Phòng Kinh doanh - Cảng HKQT Đà Nẵng