Đã trở thành hoạt động truyền thống hàng năm mỗi dịp Tết đến Xuân về, chương trình “Tết ấm yêu thương năm 2021” được Công đoàn – Đoàn thanh niên Cảng HKQT Đà Nẵng tổ chức thành công tốt đẹp tại Xã A Nông, Huyện Tây Giang, Tỉnh Quảng Nam vào ngày 25/01/2021.

Đồng chí Tô Ngọc Hải – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, PGĐ, Chủ tịch Công đoàn Cảng trao quà cho bà con

Toàn bộ số tiền ủng hộ hơn 70.000.000 đồng là tấm lòng, sự chung tay ủng hộ từ Ban giám đốc, cán bộ nhân viên, người lao động Cảng HKQT Đà Nẵng được chia thành 100 suất quà (mỗi suất bao gồm 500.000đ tiền mặt và 200.000đ nhu yếu phẩm); hơn 30 thùng quần áo cũ, sách vở, đồ chơi, đồ dùng học tập đã được đoàn công tác trao tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Giá trị phần quà tuy không nhiều nhưng là tấm lòng của cán bộ nhân viên Cảng HKQT Đà Nẵng trao gửi đến bà con với mong muốn bà con có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng bà con và chính quyền Xã A Nông

Chương trình đã phát huy tinh thần tương thân tương ái, khơi dậy sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương đất nước con người trong mỗi đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên Cảng HKQT Đà Nẵng “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Đồng thời phát huy vai trò xung kích tình nguyện “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng”, định hướng cho đoàn viên Công đoàn - Đoàn thanh niên sự quan tâm, chia sẻ đến những hoàn cảnh còn khó khăn quanh mình.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, quà ủng hộ được trao tận tay bà con, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và rất mong nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân, tổ chức trong những chương trình tiếp theo.