Thực hiện kế hoạch số 3261-KH/ĐU, ngày 02/4/2024 của Đảng ủy TCT Cảng HKVN về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, ngày 16/5/2024, Đảng uỷ Cảng HKQT Đà Nẵng đã tổ chức hội nghị học tập chuyên đề năm 2024, nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Toàn cảnh Hội nghị

          Đến dự và phát biểu khai mạc, chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Tô Ngọc Hải – UVBTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Cảng HKQT Đà Nẵng, có sự hiện diện của các đồng chí cán bộ chủ chốt các cấp ủy đảng, chính quyền và đoàn thể Cảng HKQT Đà Nẵng.

Đ/c Tô Ngọc Hải – UVBTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Cảng HKQT Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tại hội nghị, có 333 cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ Cảng HKQT Đà Nẵng đã được nghe báo cáo viên: TS. Trung Thị Thu Thủy – Phó Trưởng khoa văn hóa và phát triển - Học viện Chính trị Khu vực III trình bày 2 phần: phần thứ nhất “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về Văn hóa, con người”; Phần thứ hai “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người Việt Nam và Văn hóa doanh nghiệp”.

TS. Trung Thị Thu Thủy – Phó Trưởng khoa văn hóa và phát triển, Học viện Chính trị Khu vực III báo cáo viên tại Hội nghị

Việc tổ chức học tập, quán triệt học tập chuyên đề năm 2024, nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” là nhiệm vụ hằng năm hết sức quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc, tác động trực tiếp, toàn diện đến nhận thức, tư tưởng, hành động của cán bộ, đảng viên, người lao động về những mục tiêu, trọng điểm của đất nước, của đơn vị trong năm 2024.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị diễn ra trong những ngày cả nước tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), tất cả cán bộ, đảng viên tham dự nghiêm túc, tiếp thu các nội dung một cách đầy trách nhiệm. Các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng sẽ tiếp tục vận dụng những nội dung chuyên đề năm 2024 một cách sáng tạo, phát huy những thế mạnh của đơn vị, đoàn kết, nỗ lực góp phần mạnh mẽ vào việc xây dựng văn hóa, con người Việt Nam và Văn hóa doanh nghiệp.