Hòa cùng khí thế của tuổi trẻ cả nước trong những ngày tháng 3 lịch sử, nhằm thi đua lập thành tích chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Được sự thống nhất ủng hộ của các cấp ủy Đảng, Lãnh đạo các đơn vị, sáng ngày 06/3/2023 tại Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động Tháng thanh niên năm 2023 Cụm hoạt động khu vực miền Trung với sự tham dự của đồng chí Thái Minh Hải – Uỷ viên Ban chấp hành Đoàn Khối doanh nghiệp trung ương, uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty; đồng chí Tô Ngọc Hải – uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cảng HKQT Đà Nẵng; đại diện cấp uỷ, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cảng và gần 150 đoàn viên thanh niên thuộc các đơn vị cơ sở Đoàn.

Các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham dự chương trình Lễ phát động Tháng thanh niên 2023Nhãn

Năm 2023 tiếp tục là năm phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không nói riêng và của đất nước nói chung, trong đó công tác chuyển đổi số doanh nghiệp là hạt nhân, nòng cốt thúc đẩy chuyến đổi số quốc gia. Bám sát công tác chuyển đổi số của Tổng công ty hướng tới xây dựng hệ thống sân bay thông minh – hiện đại, chủ đề công tác năm của Đoàn thanh niên Tổng công ty, tuổi trẻ Cảng HKQT Đà Nẵng đồng hành, nỗ lực triển khai thực hiện chương tình công tác năm 2023 với chủ đề: “Tuổi trẻ Cảng HKQT Đà Nẵng xung kích trong công tác thực hiện chuyển đổi số”.

Việc xác định chủ đề công tác năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc định hướng và triển khai các hoạt động của Đoàn. Toàn Đoàn sẽ tập trung tăng cường chuyển đổi số đồng bộ trên tất cả các mặt công tác của Đoàn với các nhóm nội dung trọng tâm bao gồm: tổ chức tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho đoàn viên thanh niên; tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn; đẩy mạnh các phong trào phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, nâng cao năng suất, hiệu quả doanh nghiệp; hoạt động tình nguyện vì môi trường, cộng đồng, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng; hoạt động văn hoá, thể thao nâng cao sức khoẻ và tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên.

Đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc Cảng HKQT Đà Nẵng tham gia ký cam kết thực hiện chỉ tiêu đăng ký thi đua năm 2023Nhãn

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Cảng đã phát động triển khai chương trình “Gieo mầm yêu thương” thông qua việc quyên góp tiền lì xì đầu năm của đại biểu và toàn thể đoàn viên thanh niên. Với tổng giá trị quyên góp trong Lễ phát động hơn 14,6 triệu đồng, số tiền sẽ được trao gửi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng. Đây là một hoạt động ý nghĩa thiết thực hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2023 và là khởi đầu cho các hoạt động xuyên suốt một năm của tổ chức Đoàn Cảng HKQT Đà Nẵng.

Các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham gia quyên góp “Gieo mầm yêu thương”Nhãn

Tin, ảnh: Đoàn thanh niên Cảng HKQT Đà Nẵng.