Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng dẫn về việc tổ chức Đại hội Chi đoàn các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2027 của Ban thường vụ Đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Ban thường vụ Đoàn Cảng HKQT Đà Nẵng đã lập tờ trình chủ trương báo cáo Đảng ủy, Ban giám đốc Cảng và triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội tại 11 Chi đoàn trực thuộc Đoàn Cảng.

Đại hội Chi Đoàn là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của các đoàn viên thanh niên (ĐVTN), các đại hội được diễn ra từ ngày 05/9 đến ngày 30/9 trong không khí trang nghiêm, đoàn kết nhưng không kém phần tươi vui, sôi nổi của tuổi trẻ.

Đại hội các Chi đoàn đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện và chỉ đạo sát sao của cấp ủy các cấp, lãnh đạo các đơn vị và sự hướng dẫn của Ban thường vụ Đoàn Cảng.

Đại hội đã thực hiện các nhiệm vụ quan trọng:

- Tổng kết, đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu, Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024, đưa ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 – 2027.

- Bầu Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027, đảm bảo đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, năng lực công tác để điều hành các hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới.

Trước đó, để chuẩn bị tốt công tác tổ chức Đại hội, Ban thường vụ Đoàn Cảng đã tổ chức Hội nghị tập huấn cho các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt từ cấp Chi đoàn vào ngày 26/6/2024, tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đoàn Cảng mở rộng vào ngày 27/8/2024 nhằm hướng dẫn, kiểm tra quá trình chuẩn bị cũng như giải đáp các thắc mắc của các cơ sở Đoàn trong quá trình chuẩn bị văn kiện, hồ sơ nhân sự.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội các Chi đoàn, Ban thường vụ Đoàn Cảng đã định hướng một số nội dung công tác trọng tâm, trong đó đặc biệt truyền tải những quan điểm chỉ đạo, lãnh đạo của Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Cảng trong việc giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống; thực hiện các mục tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh, công tác chuyển đối số và hướng các hoạt động công tác Đoàn gắn liền với nhiệm vụ chính trị của đơn vị, ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong đơn vị.

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sổi nổi của cán bộ, ĐVTN các Chi Đoàn trực thuộc, Đoàn thanh niên Cảng hy vọng các Chi Đoàn sẽ có một nhiệm kỳ rực rỡ với nhiều cống hiến, đóng góp thiết thực cho sự phát triển của Cảng Hàng Không Quốc tế Đà Nẵng.

Đại hội Chi đoàn Trung tâm Khai thác khu bay Đà Nẵng

Đại hội Chi đoàn Trung tâm Điều hành sân bay Đà Nẵng

Đại hội Chi đoàn Khối cơ quan

Đại hội Chi đoàn An ninh soi chiếu quốc tế

Đại hội Chi đoàn An ninh soi chiếu quốc nội

Đại hội Chi đoàn An ninh trật tự

Đại hội Chi đoàn An ninh khu bay

Đại hội Chi đoàn Đảm bảo kỹ thuật

Đại hội Chi đoàn Vận hành khai thác