Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng đón chào ngày đầu của Xuân năm mới Giáp Thìn với không khí hứng khởi, vui tươi bằng sự kiện đón 02 chuyến bay “xông đất” mang số hiệu VN 628 (Đôn Mường -Đà Nẵng) và VN157 (Hà Nội- Đà Nẵng) của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Dự kiến, hai chuyến bay sẽ lần lượt tới Đà Nẵng vào lúc 06:45 và 07:15 ngày 10/01/2024.

Các hành khách đầu tiên xông đất Đà Nẵng

Lễ đón có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, Cảng vụ Hàng không miền Trung, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT), Hãng hàng không cùng các đơn vị thông tấn báo chí trên địa bàn thành phố.

Hành khách may mắn nhận quà trên 02 chuyến bay

Trong không khí hân hoan của năm mới, Cảng HKQT Đà Nẵng mang lại cho những vị khách màn trình diễn lân sư rồng ấn tượng, phong tục trao tặng lì xì lộc phát đầu năm cùng những lời chúc an khang thịnh vượng. Đặc biệt hơn nữa, Hãng hàng không Vietnam Airlines đã trao tặng hoa và voucher vé máy bay cho 03 hành khách may mắn trên mỗi chuyến bay.

Đại diện Lãnh đạo của các cơ quan, ban ngành và Hãng hàng không

Buổi lễ được tổ chức với mục đích quảng bá và xúc tiến du lịch của thành phố biển xinh đẹp, mang hình ảnh Đà Nẵng đến với bạn bè quốc tế. Qua đó, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại cho hành khách những trải nhiệm mới, hiện đại và thân thiện nhất.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, dự kiến cuối năm nay Hàng không Việt sẽ phục hồi theo xu hướng chung của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Năm 2024 sẽ là một dấu mốc phục hồi quan trọng mở ra một trang phát triển mới cho nền kinh tế quốc gia.

Phòng Kinh doanh