Ngày 11 tháng 7 năm 2018, tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã diễn ra Hội nghị sơ kết thực hiện qui chế phối hợp 2944/QCPH/CA-TCTCHK-PCCC, ngày 03 tháng 8 năm 2015 giữa Công an thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Cảnh sát PC&CC thành phố Đà Nẵng trong công tác đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ liên quan đến hoạt động hàng không dân dụng tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Hội nghị có sự hiện diện của Đại tá Trần Đình Liên – Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng; Đại tá Lê Ngọc Hai - Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Đà Nẵng; Ông Lê Xuân Tùng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam và 93 đại biểu đại diện các cơ quan đơn vị có liên quan.

Để biểu dương những cá nhân tập thể đã có nhiều nỗ lực cố gắng trong thời gian qua, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam đã khen thưởng cho 7 tập thể và 6 cá nhân của Công an và Cảnh sát PC&CC Thành phố Đà Nẵng.

Về phía Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cũng có 6 tập thể và 8 cá nhân tiêu biểu được Công an Thành phố Đà Nẵng và Cảnh sát PC&CC Thành phố Đà Nẵng khen thưởng.

Hội nghị đánh giá rất cụ thể kết quả đã đạt được trong thời gian qua và bổ sung những biện pháp nhằm phối hợp thực hiện hiệu quả hơn trong thời gian đến.

Để có những chuyến bay an toàn tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng ngoài sự nỗ lực hết mình của CBNV làm việc tại Cảng còn có sự đóng góp rất lớn của các lực lượng Công an và Cảnh sát PC&CC thành phố Đà Nẵng, tất cả những nỗ lực, đóng góp đó chính là vì sự bình yên cho nhân dân và những du khách đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Văn phòng Cảng HKQT Đà Nẵng