Ngày 05/9/2024, tại Hội trường Cảng hàng không Đồng Hới, Đội An ninh hàng không phối hợp với Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Đồng Hới tổ chức Hội nghị tuyên truyền, nâng cao nhận thức về Văn hóa an ninh hàng không cho toàn thể cán bộ nhân viên của Cảng hàng không Đồng Hới.

Tuyên truyền Văn hóa an ninh hàng không năm 2024

 

Xác định rõ tầm quan trọng đó, công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức “Văn hóa An ninh hàng không” luôn được Cảng hàng không Đồng Hới chú trọng, tăng cường đẩy mạnh nhằm ngày càng nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành các Quy chế, quy định về đảm bảo an ninh hàng không cho cán bộ nhân viên, đoàn viên, thanh niên trong toàn Cảng.

Cảng hàng không Đồng Hới đã tích cực hưởng ứng tham gia phổ biến và đã thu về lượng lớn thông tin về Văn hóa an ninh hàng không, đây là hoạt đồng đầy ý nghĩa giúp cho cán bộ nhân viên của Cảng biết và nâng cao tầm quan trọng của Văn hóa an ninh hàng không trong hoạt động khai thác hàng không. 

Toàn thể cán bộ nhân viên tham gia buồi tuyên truyền Văn hóa an ninh hàng không năm 2024

Cùng với đó Văn hóa an ninh hàng không được đưa vào như một phần của các mục tiêu và giá trị cốt lõi của Cảng hàng không Đồng Hới. Văn hóa an ninh hàng không là yếu tố rất quan trọng trong sự thành công của tổ chức và của ngành hàng không nói chung và Cảng hàng không Đồng Hới nói riêng trong công tác bảo đảm an ninh an toàn cho tàu bay và hành khách đi lại bằng đường hàng không.

Tại buổi tuyên truyền đồng chí Trần Thị Hà Giang – Đội trưởng Đội An ninh hàng không đã trực tiếp phổ biến và truyền đạt một số nội dung về Văn hóa An ninh hàng không, hình thức tuyên truyền gần gũi kèm theo những đoàn clip sinh động tạo nên sự hấp dẫn về nội dung tuyên truyền thu hút được đông đảo sự quan tâm của cán bộ nhân viên toàn Cảng.

Qua buổi tuyên truyền mỗi cá nhân, đơn vị thuộc Cảng hàng không Đồng Hới cần tự xây dựng và khuyến khích Văn hoá an ninh hàng không phát triển để đảm bảo môi trường an ninh an toàn, tin cậy và bền vững qua đó góp phần vào mục tiêu chung, nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Cảng hàng không Đồng Hới.

Tin, bài: Tổ Thông tin – Truyền thông