Ngày 20/5/2024, Cảng hàng không Đồng Hới đã phối hợp với Phòng An ninh kinh tế (PA04) và Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị (PX03) Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức khai giảng Lớp bổ sung kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ cho lực lượng kiểm soát an ninh hàng không. Lớp tập huấn được tổ chức từ ngày 20/5/2024 đến hết ngày 29/5/2024. Trong thời gian tập huấn, các học viên đã được bổ sung các kiến thức cơ bản liên quan đến công tác bảo đảm an ninh hàng không, nâng cao năng lực công tác bảo đảm an ninh, an toàn hàng không trong tình hình mới.

               Khai giảng Lớp bổ sung kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ 

               cho lực lượng kiểm soát an ninh hàng không tại Cảng hàng không Đồng Hới

Bên cạnh công tác bổ sung và cập nhật các kiến thức liên quan, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không được Tổ huấn luyện Phòng PX03 hướng dẫn một số kỹ năng tự vệ, kỹ năng xử lý các vụ việc, tình huống liên quan đến vi phạm an ninh hàng không, …

Các học viên tham gia tập huấn kỹ năng tự vệ, kỹ năng xử lý các vụ việc, tình huống

Các học viên tại buổi kiểm tra, đánh giá chất lượng

Các học viên tại buổi kiểm tra, đánh giá chất lượng

Kết thúc Lớp huấn luyện, 100% học viên tham gia tập huấn được tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng. Qua đó, nâng cao ý thức và nhận thức trong việc duy trì thể lực, thể trạng và kỹ năng xử lý tình huống của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không đồng thời giúp lực lượng tự tin xử lý tình huống có thể xảy ra nhằm đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay đi/đến tại Cảng hàng không Đồng Hới.

Tổ Thông tin – truyền thông