Mở đầu năm mới 2022, Cảng hàng không Đồng Hới đã chào đón chuyến bay đầu tiên hạ cánh đến sân bay vào lúc 13h15 ngày 01 tháng 01 năm 2022, chuyến bay mang số hiệu VN1402 của hãng hàng không Vietnam Airlines chở hành khách từ thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. 

Giám đốc Cảng hàng không Đồng Hới cùng Đại diện hãng Vietnam Airlines đón những vị khách đầu tiên của năm 2022

      

        Cảng hàng không Đồng Hới phối hợp với đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines đã long trọng chào đón những vị khách đầu tiên hạ cánh xuống sân bay. Những vị khách may mắn đầu tiên của năm mới sẽ được tặng hoa và quà lưu niệm cùng 01 vé khứ hồi của hãng.

 

Hãng Vietnam Airlines đón những vị khách đầu tiên của năm 2022

 

        Sau một khoảng thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, từ tháng 10 năm 2021, Cảng hàng không Đồng Hới đã từng bước phục hồi các hoạt động khai thác, duy trì đều đặn và hiệu quả các đường bay khứ hồi Hồ Chí Minh – Đồng Hới, Hà Nội – Đồng Hới. Đồng thời chuẩn bị sẵn sàng để phục hồi sản lượng một cách mạnh mẽ trong năm mới 2022. Đảm bảo phục vụ bay hiệu quả song song với việc áp dụng các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh.

        Với trọng trách là cầu nối an toàn, thuận tiện và nhanh chóng nhất kết nối tỉnh Quảng Bình với 2 thành phố lớn nhất nước, Cảng hàng không Đồng Hới đang nỗ lực hết sức để thực hiện tốt vai trò của mình. Việc khôi phục và phát triển mạnh mẽ 2 đường bay trên đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc phát triển kinh tế - đặc biệt là khôi phục ngành du lịch của tỉnh Quảng Bình trong năm 2022, đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao của người dân và du khách.

       Chuyến bay đầu tiên của năm mới hạ cánh an toàn là sự kiện khởi động, hứa hẹn cho một năm mới thành công và nhiều khởi sắc của Cảng hàng không Đồng Hới, tiếp tục năng động sáng tạo thích ứng linh hoạt với tình hình dịch bệnh phức tạp và tiến tới phục hồi một cách bền vững.

Tổ Thông tin – Truyền thông