Sáng 18/02/2022, Cảng hàng không Đồng Hới tổ chức Hội nghị tổng kết các mặt công tác thi đua năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022. Năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch covid-19 hoạt động sản xuất kinh doanh của Cảng hàng không Đồng Hới cũng như của ngành hàng không gặp nhiều khó khăn. Trước tình hình đó, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền Cảng hàng không Đồng Hới đã đạt được nhiều kết quả tốt.

Công tác phòng, chống dịch Covid-19 được hết sức chú trọng và quan tâm. Triển khai các phương án đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho các chuyến bay qua Cảng, đảm báo chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách, hoàn thành kế hoạch năm 2021, đảm bảo thu nhập và việc làm cho người lao động.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Nam – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Cảng hàng không Đồng Hới đã có những phát biểu đánh giá về các mặt công tác trong năm 2021 và định hướng các hoạt động năm 2022 nhằm đưa ra các giải pháp phát triển đơn vị. Hội nghị cũng đã triển khai khen thưởng, biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021 của chính quyền và các tổ chức, đoàn thể. Cũng trong Hội nghị, đã triển khai phát động và ký cam kết thi đua năm 2022 giữa Chính quyền – Công đoàn và Đoàn Thanh niên.

Hội nghị tổ chức khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021

 

Hội nghị tổ chức biểu dương ĐoànThanh niên CHKĐH với thành tích dẫn đầu khối Chi đoàn cơ sở trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021.

Năm 2022 với nhiều cơ hội và thách thức mới, tập thể cán bộ và nhân viên Cảng hàng không Đồng Hới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được, n lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn và thách thức, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách để góp phần vào sự phát triển Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

                                                                                                              Tổ Thông tin – Truyền thông