Chiều ngày 19/8/2023, Cảng hàng không Đồng Hới đã tham gia Lễ bế mạc Hội thao truyền thống lần thứ XXIV, năm 2023 - Ngành Giao thông vận tải (ngành GTVT) tỉnh Quảng Bình. Hội thao truyền thống năm 2023 thu hút gần 160 vận động viên, đến từ 20 đơn vị gồm công đoàn cơ sở trực thuộc và các đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn. Các vận động viên tham gia thi đấu 04 bộ môn gồm quần vợt, bóng bàn cờ tướng và cầu lông.

Đoàn vận động viên tham gia tranh tài tại Hội thao truyển thống lần thứ XXIV

     Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành GTVT Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2023), cũng là dịp để các vận động viên, đoàn viên công đoàn ngành GTVT tăng cường mối quan hệ đồng nghiệp, góp phần nâng cao sức khoẻ, thể lực và thể hiện sự đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành.

    Cảng hàng không Đồng Hới đã tham gia tranh tài với 06 vận động viên ở 02 nội dung thi đấu đó là môn cờ tướng và môn cầu lông.

Công đoàn viên tại Lễ trao giải Hội thao truyền thống lần thứ XXIV

     Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, công đoàn viên Công đoàn Cảng hàng không Đồng Hới đã để lại nhiều hình ảnh đẹp tại Hội thao với tinh thần thể thao giao lưu và học hỏi, cùng với đó là thành tích 01 giải ba tại nội dung thi đấu môn cờ tướng.

     Hội thao truyền thống lần thứ XXIV năm 2023 - Ngành Giao thông vận tải là điều kiện để Công đoàn Cảng hàng không Đồng Hới đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong cán bộ, nhân viên; đồng thời nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết với các Công đoàn trên địa bàn.

Tổ Thông tin – Truyền thông