Thiết thực tổ chức chương trình hoạt động từ thiện – xã hội nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập, Cảng hàng không Đồng Hới phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình tổ chức hỗ trợ xây dựng Nhà nhân ái cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Ngày 08/8/2023, Cảng hàng không Đồng Hới và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ Khánh thành xây dựng Nhà nhân ái cho hộ gia đình ông Đinh Văn Đức, thôn 2, xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới. Ông Đinh Văn Đức là hộ nghèo trên địa bàn xã, hiện đang mắc bệnh nan y và sinh sống trong ngôi nhà đã xuống cấp và hư hỏng.

     Cảng HK Đồng Hới và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình hỗ trợ và khởi công xây dựng Nhà nhân ái

Tại Lễ Khánh thành, Cảng hàng không Đồng Hới đã trao tặng Ông Đinh Văn Đức số tiền hỗ trợ xây dựng trị giá 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Cảng hàng không Đồng Hới và Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình trong việc giúp đỡ các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và vật chất.

Tin, bài: Tổ Thông tin – Truyền thông