Sáng 05/01/2023, Cảng hàng không Đồng Hới long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết các mặt công tác thi đua năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023.
Sáng ngày 30/12/2022, Cảng hàng không Đồng Hới đã tổ chức Diễn tập khẩn nguy can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng cấp cơ sở năm 2022 – Tình huống gây rối an ninh trật tự tại trạm thu phí Cảng hàng không Đồng Hới.
Ngành hàng không gương mẫu, đi đầu nâng cao nhận thức về Văn hóa an toàn trong tập thể cán bộ công nhân viên toàn Ngành, ý thức của người tham gia giao thông đường hàng không và quần chúng nhân dân; xây dựng một môi trường Văn hóa an toàn hàng không lành mạnh để cho hệ thống bảo đảm An toàn hoạt động tối ưu; trên cơ sở đó lan tỏa Văn hóa An toàn hàng không cho cộng đồng xã hội.
Ngày 02/12/2022, tại Hội trường Công an tỉnh Quảng Bình, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP và Công an tỉnh QuảngBình tổ chức Hội nghị Tổng kết Quy chế phối hợp và ký kết Quy chế giai đoạn tiếp theo về công tác phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn hàng không tại Cảng hàng không Đồng Hới. Đến dự Hội nghị có Đồng chí Đại tá Lê Văn Hoá – Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình; Đồng chí Nguyễn Đức Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) cùng các lãnh đạo, đại diện các lãnh đạo đơn vị nghiệp vụ chức năng thuộc Công an tỉnh Quảng Bình; Ban An ninh – Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và lãnh đạo Cảng hàng không Đồng Hới.
Là một doanh nghiệp dịch vụ, trong quá trình vận hành, Cảng hàng không Đồng Hới luôn chú trọng vào mục tiêu không ngừng nâng cao công tác chất lượng dịch vụ mặt đất. Chất lượng dịch vụ mặt đất là một tập hợp các chỉ tiêu, tiêu chí phản ánh sự đáp ứng kịp thời, chính xác, an toàn những nhu cầu của khách hàng trước khi lên máy bay và sau khi xuống máy bay. Chất lượng dịch vụ mặt đất tốt sẽ tạo điều kiện cho Cảng hàng không Đồng Hới phát triển ngày một bền vững; Đồng thời, nâng cao hình ảnh khác biệt của Cảng trong mắt khách hàng.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký