Vừa qua, trên kênh chia sẻ video trực tuyến Youtube xuất hiện một video clip với tiêu đề “ Mì gói gần 300K ở sân bay Tân Sơn Nhất”, trong đó ghi lại trải nghiệm của một hành khách tại cửa hàng ăn uống trong khu vực cách ly ga đi quốc tế của Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Đoạn video này đã nhanh chóng thu hút nhiều lượt xem và bình luận của mọi người, trong đó có một số phản ứng tiêu cực về mức giá “đắt đỏ” tại sân bay.
Ngày 12/04/2019 vừa qua, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức cuộc họp về các giải pháp nâng cao năng lực khai thác của nhà ga hành khách tại Cảng với sự chủ trì của ông Nguyễn Nam Tiến – Phó giám đốc Cảng. Cuộc họp có sự tham gia của đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam, các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet và Bamboo, các công ty phục vụ mặt đất SAGS, VIAGS và một số đơn vị đang hoạt động tại Cảng như SATSCO, Sóng Việt,…
Với mục đích đánh giá tái chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và thực hiện các cải tiến tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, ngày 10/04/2019 – 11/04/2019, đoàn Bureau Veritas Certification (BVC) đã có buổi đánh giá với Cảng do Ông Nguyễn Nam Tiến (Phó Giám đốc phụ trách) đại diện và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc tại Cảng.
Ngày 21/3/2019, BCH Đoàn thanh niên Cục Hàng không Việt Nam phối hợp với BCH Đoàn thanh niên các Tổng công ty và các đơn vị trong Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và lễ tuyên dương “Thanh niên tiêu biểu Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam” năm 2018.
Chiều ngày 30 Tết vừa qua, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể và Đoàn công tác của Bộ Giao thông Vận tải đã đến kiểm tra tình hình phục vụ Tết tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và chúc tết cán bộ, nhân viên của Cảng trong ngày cuối cùng của năm Mậu Tuất.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký