Từ ngày 30/8 đến hết ngày 03/9/2024, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất khai thác Lễ Quốc Khánh (02/9), dự kiến phục vụ trung bình khoảng 120.000 hành khách/ngày và 700 chuyến bay/ngày. Ngày cao điểm nhất phục vụ khoảng 730 chuyến bay/ngày và 125.000 hành khách/ngày. Trong đó, ghi nhận ngày có sản lượng đi cao nhất là 30/8, ngày có sản lượng đến cao nhất là 03/9.

Nhằm góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã xây dựng kế hoạch và triển khai chương trình “Ra quân Thanh niên tình nguyện phục vụ lễ Quốc Khánh 02/9” năm 2024 đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất “Ra quân Thanh niên tình nguyện phục vụ lễ Quốc Khánh 02/9” năm 2024.

Sáng ngày 30/8, tuổi trẻ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã có mặt từ rất sớm để Ra quân TNTN tại khu vực sảnh ga đi Quốc nội. Chương trình được triển khai liên tục đến hết ngày 03/9 trong khung giờ từ 05h00 đến 09h00 với sự tham gia tình nguyện của lực lượng đoàn viên, thanh niên đến từ Học viện Hàng không Việt Nam.

Đoàn viên, thanh niên Học viện hàng không Việt Nam tham gia tình nguyện.

Đông đảo đoàn viên, thanh niên đã có mặt từ rất sớm để hỗ trợ hành khách.

Nhằm đảm bảo công tác an ninh an toàn hàng không, Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảng đã chỉ đạo BCH Đoàn Thanh niên và lực lượng an ninh hàng không giám sát chặt chẽ các hoạt động TNTN trong khuôn khổ, phạm vi cho phép, đảm bảo các quy định về an ninh an toàn, không để ảnh hưởng đến hoạt động khai thác chung tại Cảng.

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên đã phân công nhiệm vụ cho 05 Đoàn cơ sở bố trí lực lượng trực chỉ huy, hướng dẫn nhanh nghiệp vụ trước mỗi ca trực; giám sát thường xuyên, liên tục các hoạt động; kịp thời báo cáo và xử lý các sự vụ khi có phát sinh đúng quy trình, quy định; đảm bảo an ninh, an toàn hàng không và không để phát sinh các vụ việc ảnh hưởng đến hoạt động khai thác trong khu vực nhà ga.

Công tác tập huấn nhanh nghiệp vụ trước khi ra quân TNTN.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, chương trình TNTN phục vụ cao điểm Lễ 02/9 tập trung vào công tác hướng dẫn hành khách các quy trình làm thủ tục bay, kiểm soát an ninh hàng không nhanh chóng, an toàn, giảm thời gian chờ đợi tại các khu vực quầy thủ tục, máy soi chiếu.

Một số hình ảnh trong ngày Ra quân 30/8:

Tuổi trẻ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất cùng cả nước chào mừng ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9)!

Tin, ảnh: BCH Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất./.