Vào khoảng 17h45 phút ngày 30/10/2020, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại khu vực sảnh đến nhà ga hành khách T1 - Cảng HKQT Cam Ranh, nhân viên an ninh kiểm soát Lương Khánh Duy đã phát hiện một ví da màu đen bỏ quên tại ghế massage công cộng. Anh Duy đã báo cáo vụ việc cho lực lượng an ninh hàng không Cảng HKQT Cam Ranh.
Một hành khách vừa được nhân viên cơ động trả lại tài sản bỏ quên tại khu vực công cộng Cảng HKQT Nội Bài. Tổng giá trị tài sản bỏ quên trên 350 triệu đồng.
“Đây là một việc làm vô cùng tốt đẹp không chỉ vì em Trang đã mang trả tôi những giấy tờ, tài sản quan trọng mà còn nêu một tấm gương sáng về đạo đức của những nhân viên ngành hàng không, yêu thương hành khách như yêu thương chính mình”. Đó là một phần trong bức thư mà chị Lương Thị Hải Vân – một hành khách gửi đến hòm thư của Ủy ban hành động vì chất lượng phục vụ hành khách Cảng HKQT Nội Bài (Ủy ban CS) ngày 03/9/2020. Chị Vân đã có những trải nghiệm vui khi kể lại câu chuyện của mình.
Lúc 20h50 ngày 29/7/2020, trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly, hai nhân viên phục vụ mặt đất là anh Phan Nguyễn Anh Tuấn và chị Khổng Thị Mai đã phát hiện 01 túi xách bỏ quên của hành khách. Ngay lập tức, hai nhân viên đã báo cáo và bàn giao túi xách cho lực lượng an ninh hàng không Cảng hàng không Buôn Ma Thuột để tiến hành kiểm tra.
Hai nhân viên điều hành sân bay Cảng hàng không Liên Khương vừa phát hiện và trả lại túi xách có tổng giá trị gần 600 triệu đồng cho hành khách. Việc làm nhỏ nhưng ý nghĩa này đã tạo niềm tin, sự cảm kích trong lòng hành khách mỗi khi đi dến các Cảng hàng không trực thuộc ACV.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký