Nhận lại tài sản bỏ quên, anh Nguyễn Đức Toàn xúc động nói: “Chuyến công tác đến Cà Mau lần này đã cho tôi ấn tượng rất đặc biệt về cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Cà Mau. Các bạn đã phát hiện và chủ động trả lại tài sản cho tôi với thái độ cởi mở, thân thiện và có trách nhiệm cao. Đây là số tiền lớn, nhưng với tôi tình cảm và sự chân thành của nhân viên Cảng hàng không Cà Mau còn đáng quý hơn rất nhiều”.
Ngày 19/11/2018, tại nhà riêng Đại sứ quán CHLB Đức tại Việt Nam, Cảng HKQT Nội Bài và Công ty Mitteldeutsche Airport Holeding – đơn vị quản lý và vận hành sân bay Leipzig/Halle tại CHLB Đức đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực khai thác hàng hóa hàng không, với sự chứng kiến của Ngài Martin Dulig - Phó Thủ hiến kiêm Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Lao động và Giao thông Bang Sachsen - CHLB Đức.
Trong thời gian qua, tại Cảng hàng không Pleiku đã phát hiện hoặc truy tìm (thông qua camera an ninh) nhiều hành lý, tài sản của hành khách bỏ quên tại Cảng hoặc trên các phương tiện công cộng (taxi, xe buýt). Các CBCNV làm nhiệm vụ ở các bộ phận an ninh hàng không, phục vụ mặt đất, bốc xếp luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách đã phát hiện và trả lại nhiều tài sản cho hành khách.
Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, thành thạo kỹ năng mềm trong giải quyết công việc và xây dựng tác phong chuyên nghiệp của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất, vừa qua, Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi tọa đàm “Văn hóa ứng xử trong giao tiếp của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đối với hành khách”.
Bên cạnh các phương pháp phản hồi thông tin truyền thống như viết thư và gửi vào những hòm thư góp ý tại Cảng, gọi điện phản ánh qua số hotline 0389.166.566, nhắn tin qua hộp thư của trang mạng xã hội (https://www.facebook.com/noibaiairportcs), từ ngày 31/10/2018, Cảng HKQT Nội Bài đưa vào khai thác thử nghiệm hệ thống eSmile nhận thông tin phản hồi điện tử (eSmile) tại Nhà ga hành khách T2 để hỗ trợ hành khách thêm 1 kênh tiếp nhận nhanh mọi ý kiến phản hồi của hành khách.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký