Thực hiện Chỉ thị của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam về việc đảm bảo an toàn khai thác và chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ 30/04 và 01/05 và Giỗ tổ Hùng Vương năm 2023, Cảng hàng không Đồng Hới đã chủ động triển khai nhiều biện pháp, xây dựng phương án phục vụ đảm bảo cho mọi hoạt động trong giai đoạn cao điểm.
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố trên trang thông tin điện tử của Cảng HK Đồng Hới, nếu không có người nhận, Cảng sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký