Là một doanh nghiệp dịch vụ, trong quá trình vận hành, Cảng hàng không Đồng Hới luôn chú trọng vào mục tiêu không ngừng nâng cao công tác chất lượng dịch vụ mặt đất. Chất lượng dịch vụ mặt đất là một tập hợp các chỉ tiêu, tiêu chí phản ánh sự đáp ứng kịp thời, chính xác, an toàn những nhu cầu của khách hàng trước khi lên máy bay và sau khi xuống máy bay. Chất lượng dịch vụ mặt đất tốt sẽ tạo điều kiện cho Cảng hàng không Đồng Hới phát triển ngày một bền vững; Đồng thời, nâng cao hình ảnh khác biệt của Cảng trong mắt khách hàng.
Nhân viên An ninh hàng không phát hiện và trả lại hơn 130 triệu đồng bỏ quên cho hành khách.
Các vật phẩm nguy hiểm hạn chế mang theo người, hành lý lên tàu bay
Cảng hàng không Đồng Hới ngừng phát thanh thông tin chuyến bay từ ngày 01/07/2021
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký