Trên cơ sở đánh giá thực tế kết quả thí điểm đợt đầu tiên, Bộ GTVT đã tiếp tục xây dựng kế hoạch phục hồi tăng các chuyến bay nội địa từ 21/10 đến hết tháng 11/2021. Bên cạnh các dịch vụ hàng không như đảm bảo hoạt động bay, an ninh hàng không, phục vụ mặt đất.. thì các dịch vụ phi hàng không phục vụ cho nhu cầu của hành khách nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn chất lượng dịch vụ tại Cảng đã được mở cửa lại để phục vụ hành khách như:

  • Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia
  • Dịch vụ đóng gói hành lý

  • Dịch vụ giữ hành lý
  • Dịch vụ để di chuyển đến Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, hành khách có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển như xe buýt, xe hợp đồng, xe taxi tại sân bay.

  • Các cửa hàng tiện ích bách hóa tổng hợp, lưu niệm, các dịch vụ ăn uống  được cung cấp bởi hệ thống nhà hàng, café và take away của Sasco, Taseco, Sóng Việt, Autogrill VFS F&B, TTFood, Phúc Long .. các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực, kinh doanh thực phẩm tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đảm bảo hoạt động tuân thủ theo quyết định 3677/QĐ-BCĐ ban hành ngày 27/10/2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM.

 

 

  • Dịch vụ xét nghiệm nhanh kháng nguyên Covid-19 và xét nghiệm RT-PCR được cung cấp bởi Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.
  • Ngoài ra, hạ tầng nhà ga cũng có thay đổi đáng kể, cụ thể tại sảnh B khu vực làm thủ tục hàng không của hãng hàng không VietJet Air và khu vực xếp hàng làm thủ tục an ninh soi chiếu đã được thay bằng đá granite sạch sẽ, sang trọng, mỹ quan.

Đến với Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, quý khách sẽ cảm thấy thoải mái, tiện lợi và an tâm khi được đón tiếp và hướng dẫn với phương châm phục vụ “4 xin, 4 luôn” cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tác phong chuyên nghiệp.

                                                                                                                         Tin & Ảnh: Cảng HKQT Tân Sơn Nhất