Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm “Mua vật tư sửa chữa thay thế biến tần cho hệ thống thang đi bộ Schindler nhà ga Quốc tế - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất”. (Vui lòng xem chi tiết tại đây)

    Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi Hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

  1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

     1.1 Yêu cầu đối với hàng hóa: Yêu cầu chào đúng hàng hóa với quy cách, số lượng như sau:

STT

Tên, quy cách hàng hóa, hiệu suất năng lượng, dịch vụ

ĐVT

Số lượng

1

Biến tần thang đi bộ Schindler (MSN 3261; MSN 3171, MSN 3161). Thông số kỹ thuật:

- Hãng: Vacon; Model: NXS00315A5H1SSSA1A2000000

- Điện áp: 380V-500V 50/60Hz

- Công suất: 11KW-15KW

Hoặc tương đương các thông số trên.

Cái

03

2

Biến tần thang đi bộ Schindler (MSN 3261; MSN 3171, MSN 3161). Thông số kỹ thuật:

- Hãng: Vacon; Model:

NXS00225A5H1SSSA1A2000000

- Điện áp: 380V-500V 50/60Hz

- Công suất: 7.5KW-11KW.

Hoặc tương đương các thông số trên.

Cái

01

 

     1.2 Yêu cầu chất lượng, kỹ thuật:

  • Hàng mới 100%, có chứng nhận xuất xứ của nước xuất khẩu, chất lượng của nhà sản xuất (bản gốc hoặc bản sao có chứng thực).
  • Quy cách hàng hóa theo danh mục vật tư đính kèm.
  • Thời gian và điều kiện bảo hành theo quy định nhà sản xuất.
  • Vật tư tương thích, lắp đặt và sử dụng được cho thang hiện hữu.
  • Sản xuất từ năm 2023 trở lại đây.

1.3 Yêu cầu về giao hàng và thanh toán:

  • Thời gian thực hiện Hợp đồng: 10 tuần kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực bao gồm việc giao hàng và lắp đặt.
  • Địa điểm giao hàng: giao hàng tại kho Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Giá chào: đề nghị chào giá hàng hóa trọn gói, đã bao gồm toàn bộ chi phí lắp đặt, hiệu chỉnh và thuế GTGT. Đồng tiền chào giá, thanh toán: VNĐ.
  • Thanh toán: Đề nghị chào giá chi tiết phương thức thanh toán. Điều kiện tạm ứng không chấp nhận > 20% giá trị hợp đồng.

1.4 Yêu cầu nội dung hồ sơ chào giá: báo giá do nhà cung cấp chuẩn bị phải bao gồm các nội dung sau:

  • Đơn chào hàng theo Mẫu 01;
  • Biểu giá theo Mẫu 02a, 02b;
  • Các nội dung cần thiết khác:
  • Giấy phép đăng kí kinh doanh còn hiệu lực.

1.5 Yêu cầu hiệu lực của hồ sơ chào giá:

  • Hiệu lực hồ sơ chào giá: 45 ngày kể từ ngày 06/5/2024.
  • Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền cơ quan, đơn vị và đóng dấu. Số lượng hồ sơ chào giá: 01 bản gốc và 02 bản chụp
  1. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:
  • Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: trước 10 giờ 00 ngày 06/5/2024.
  • Phương thức gửi hồ sơ chào giá: gửi trực tiếp/bưu điện theo địa chỉ nhận hồ sơ chào giá hoặc gửi fax, email (scan file.PDF)
  • Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:
  • Phòng Kế hoạch - Đầu tư (P.119) - Văn phòng Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
  1. Thông tin liên hệ:
  • Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP
  • Phòng Kế hoạch – Đầu tư (P.119)
  • Tel: 083.8485.383- Ext: 3502                 
  • Người liên hệ: Mr Đặng Ngọc Đức.
  1. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
  • Có đăng ký doanh nghiệp/đăng ký hoạt động hợp pháp.
  • Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP.

Trân trọng.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất