Sáng ngày 10/5/2024, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức khen thưởng đột xuất những cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong giai đoạn cao điểm Lễ ngày 30/4 và 01/5 năm 2024.

Ông Nguyễn Nam Tiến, Phó Giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã biểu dương 28 cá nhân và và 08 tập thể thuộc TT Khai thác ga TSN, TT Điều hành sân bay TSN, TT Khai thác khu bay TSN, TT An ninh hàng không TSN, P. An toàn – Kiểm soát chất lượng, Văn phòng Cảng vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn cao điểm Lễ.

Các cá nhân thuộc TT Khai thác ga TSN và TT Điều hành sân bay TSN

Ông Nguyễn Nam Tiến – Phó Giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trao giấy khen cho cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong cao điểm Lễ 30/4 và 01/5

Các cá nhân thuộc TT Khai thác khu bay TSN, P. An toàn – kiểm soát chất lượng và Văn phòng Cảng

Các cá nhân thuộc TT An ninh hàng không TSN

Các tập thể đã có thành tích xuất sắc

Ngoài ra, Cảng cũng trao tặng giấy khen cho 16 cá nhân tiêu biểu thuộc TT Điều hành sân bay TSN và TT Khai thác khu bay TSN vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xử lý sự cố sét đánh trên đường CHC 25L ngày 05/05/2024.

Các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xử lý sự cố sét đánh

Việc khen thưởng đột xuất sau các đợt cao điểm dịp Lễ, Tết luôn là sự đông viên ý nghĩa, thiết thực tới toàn thể các cán bộ, nhân viên, người lao động làm việc tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Tạo động lực tích cực sâu sắc, ấm áp, chu đáo tới các nhân viên, góp phần hoàn thiện tốt hơn nữa mọi công việc và nhiệm vụ được giao.

Tin và ảnh: Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.