Hưởng ứng Tháng Nhân đạo và Tháng Công nhân năm 2023, Ban Chấp hành Công đoàn - Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất phối hợp với Báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình “Ngày Chủ nhật đỏ - Hiến máu cứu người – Sinh mệnh bạn và tôi” năm 2023.

Ban tổ chức cùng đại điện các đơn vị trong và ngoài Cảng cùng hưởng ứng tham gia chương trình “Ngày Chủ nhật đỏ năm 2023”.

Được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảng, chương trình Hiến máu được triển khai tổ chức tại Sảnh Ga đến Quốc tế, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Chương trình có sự hiện của ông Trần Ngọc Lâm, Phó Trưởng đại diện Báo Tiền Phong tại Thành phố Hồ Chí Minh; bà Phạm Thị Út, Phó Chủ tịch Công Đoàn Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Giám đốc Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện Tân Sơn Nhất cùng với đại diện các đơn vị trong và ngoài Cảng. Đồng hành cùng chương trình còn có đại diện các chi nhánh của Công ty Bảo hiểm MIC Quân Đội.

Chương trình được tổ chức tại Sảnh Ga đi Quốc tế, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất với sự đồng hành tài trợ của công ty Bảo hiểm MIC Quân đội.

Ông Trần Ngọc Lâm, Phó Trưởng đại diện Báo Tiền Phong tại Tp. Hồ Chí Minh trao kỷ niệm chương thay cho lời cảm ơn đến Phó Chủ tịch Công Đoàn Cảng HKQT Tân Sơn Nhất –

Phạm Thị Út.

Chương trình “Ngày Chủ nhật đỏ năm 2023” có sự đồng hành của Bệnh viện Quân y 175, cùng với sự hỗ trợ của Đội Y tế khẩn nguy - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Chính vì thế, công tác chuẩn bị đã được triển khai hết sức chu đáo, cẩn trọng, đặc biệt trong việc đảm bảo thực hiện công tác phòng, chống các dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm tại Cảng. Đồng thời, đảm bảo phân bố nguồn nhân sự hợp lý, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khai thác tại nhà ga trong thời gian diễn ra chương trình Hiến máu.

Đội ngũ bác sỹ Khoa Truyền máu huyết học – Bệnh viện Quân y 175 tích cực với công tác chuyên môn.

Đội Y tế khẩn nguy Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trong công tác hỗ trợ sàn lọc ban đầu cho người tham gia hiến máu

Chương trình còn có sự góp mặt của 02 người đẹp đại diện cho tuổi trẻ, lòng nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 và 2022. Sự hiện diện của các người đẹp đã góp phần xây dựng thêm những hình ảnh đẹp cho chương trình, cũng như lan tỏa được nguồn năng lượng tích cực đến với CBNV-NLĐ trong và ngoài Cảng.

Người đẹp được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đậu Hải Minh Anh đến tham gia hiến máu sáng ngày 5/5/2023

Người đẹp thời trang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 Trần Lê Mai Chi đồng hành cùng Chương trình

Thành phần tham gia hiến máu gồm CBNV – NLĐ đến từ các đơn vị trong và ngoài Cảng. Chương trình đã thu về 337 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu ban đầu đề ra. Sự thành công của chương trình đã góp phần tăng thêm nguồn máu dự trữ đảm bảo các tiêu chuẩn về y tế để cùng hướng đến những mục tiêu mang ý nghĩa nhân văn, nhân đạo cho cộng đồng và xã hội.

“Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” – Ý nghĩa của việc hiến máu cứu người vẫn sẽ luôn được đề cao và nhân rộng./.

 Nhân viên Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất hào hứng tham gia chương trình “Ngày Chủ nhật đỏ năm 2023”.

Ông Phùng Thanh Tú, Bí thư Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tham gia hiến máu