Thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên các cấp về Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Đảng ủy Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã lãnh đạo, chỉ đạo Cấp ủy các tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể trực thuộc triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, cụ thể:

  1. Quán triệt cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động trong toàn Cảng thực hiện nghiêm các quy định của Đảng và Nhà nước trong thời gian diễn ra Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  2. Treo cờ rủ tại các khu vực thuộc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất từ ngày 25/7 đến hết ngày 26/7/2024 đúng quy định, hướng dẫn.
  3. Hoãn/lùi các sự kiện, chương trình mang tính chất vui tươi, giải trí từ ngày 22/7 đến ngày 28/7/2024.
  4. Tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn hàng không; bảo đảm chất lượng dịch vụ phục vụ các chuyến bay trong và ngoài nước đến thăm viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  5. Tạm dừng trình chiếu các clip, video quảng cáo mang tính chất vui tươi trong thời gian diễn ra Quốc tang.
  6. Truyền tải các bài viết, hình ảnh, video clip tư liệu về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên các trang thông tin chính thức (trang web, trang facebook) của Cảng và trên các bảng thông báo, màn hình thông tin tại khu vực nhà ga Quốc tế và Quốc nội theo định hướng nội dung từ Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng công ty Cảng HKVN.

Trước đó, mọi công tác chuẩn bị đã được Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảng chỉ đạo các  đơn vị triển khai thực hiện nghiêm túc và báo cáo Đảng ủy Tổng công ty Cảng HKVN kịp thời, hiệu quả, sát với tình hình thực tế tại Cảng.

Cùng với các Cảng hàng không, sân bay trên cả nước hướng về Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tập thể Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tập trung mọi nguồn lực bảo đảm an ninh, an toàn hàng không; góp phần phục vụ tốt các chuyến bay đi/đến trong thời gian diễn ra Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư.

Một số hình ảnh triển khai tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất:

Tin, ảnh: Đảng bộ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất./.