Trong không khí tươi vui, nhiệt huyết của tháng 3 – tháng Thanh Niên, Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã có nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024) như: phối họp với Trung tâm Chính trị quận Tân Bình khai giảng lớp “Sơ cấp Lý luận chính trị năm 2024” cho 11 cán bộ đoàn đủ tiêu chuẩn; hỗ trợ các thủ tục an ninh hàng không cho chương trình “Chuyến bay Thanh niên” vào sáng ngày 26/03. Tổ chức “Hội trại truyền thống – Cụm miền Nam năm 2024”  tại Cần Giờ vào 02 ngày 27 - 28/03/2024.

Ra quân hỗ trợ Chuyến bay Thanh niên nhân ngày 26/03/2024.

Phối hợp với Trung tâm Chính trị quận Tân Bình khai giảng lớp Sơ cấp LLCT cho cán bộ đoàn.

Cùng với sự phát triển ngày càng vững mạnh của các cảng hàng không, sân bay trên cả nước, Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất nói riêng và Đoàn Thanh niên TCT Cảng HKVN nói chung đang ngày càng khẳng định được vị thế của tổ chức Đoàn đối với các công tác chính trị tại cơ quan, đơn vị.

Nhân ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, BCH Đoàn Thanh niên Cảng kính gửi lời cảm ơn trân trọng đến các cấp ủy Đảng, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc TCT, BCH Đoàn Thanh niên cấp trên các cấp. Đặc biệt là Ban Giám đốc, BCH Công Đoàn Cảng; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Cảng... đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để tuổi trẻ Cảng HKQT Tân Sơn nhất phát huy được tinh thần xung kích, tiên phong, tình nguyện, “Dám nghĩ – Dám làm – Dám thực hiện” trong các hoạt động ý nghĩa trong thời gian qua; vì đơn vị, vì thế hệ trẻ (thiếu niên, nhi đồng) và góp một phần nhỏ vì cộng đồng, xã hội!

Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024).

Mừng cột mốc “93 năm” trên chặng đường hình thành và phát triển của Tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng đến thành công của Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất quyết tâm “Đoàn kết - Tiên phong - Tình nguyện - Bứt phá”; góp phần cùng Đoàn Thanh niên TCT Cảng HKVN xây dựng đội ngũ thế hệ trẻ “Tự tin - Năng động - Sáng tạo và Tri thức”!

Tin, ảnh: Cảng HQKT Tân Sơn nhất./.