Ngày 28/5/2022, hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới; Ngày Đại dương thế giới và Tháng hành động vì môi trường năm 2023... BCH Công đoàn - Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất xây dựng và triển khai tổ chức Chương trình Ngày Chủ nhật xanh toàn quốc lần thứ II với chủ đề: "Chung tay đẩy lùi ô nhiễm rác thải nhựa".


      Chương trình được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo từ các cấp ủy Đảng, Ban Giám đốc Cảng, thủ trưởng các cơ quan đơn vị, đặc biệt là thủ trưởng các đơn vị trong khu hoạt động bay Tân Sơn Nhất.
      Lực lượng đoàn viên, thanh niên Cảng với tinh thần xung kích, tiên phong, nhiệt huyết, tích cực triển khai hoạt động thu dọn rác thải nhựa, FOD,... tại các khu vực: từ Bến 88 về chân Đài chỉ huy cũ; khu vực Vành đai sân bay; khu vực Đường lăn V (từ Cổng 9 đến Cổng 10).


       Chương trình ra quân dọn dẹp vệ sinh khu hoạt động bay Cảng HKQT Tân Sơn Nhất là một chương trình ý nghĩa, thiết thực, góp phần hỗ trợ đơn vị giảm tải FOD, rác thải nhựa, đảm bảo an toàn CHC cho các chuyến bay đi/đến và neo đậu tại Cảng. 
       Ông Phùng Thanh Tú, Bí thư ĐTN Cảng HKQT Tân Sơn Nhất cho biết: "Chương trình ra quân dọn dẹp vệ sinh khu hoạt động bay" đã được BCH Công đoàn- Đoàn Thanh niên tổ chức triển khai rất có hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế tại Cảng. Chương trình đã được Đoàn cấp trên, Đảng ủy, Ban Giám đốc, thủ trưởng các cơ quan đơn vị đánh giá cao. Sự hưởng ứng đông đảo của đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng là động lực để chương trình tiếp tục phát huy trong thời gian tới. Các hoạt động trong khuôn khổ chương trình đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn, không ảnh hưởng đến các hoạt động khai thác tại đơn vị.


      

Đoàn viên, thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất cùng tuổi trẻ Tổng công ty Cảng HKVN chung tay bảo vệ môi trường!

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất