Hội thao Tháng Thanh niên năm 2023 nằm trong Kế hoạch chào mừng Tháng Thanh niên của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cảng HKVN tại Cụm hoạt động khu vực Tân Sơn Nhất. Đoàn Thanh niên Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tổ chức hội thao với sự tham gia thi đấu của 12 đội tuyển đến từ các đơn vị trực thuộc Cụm qua 03 bộ môn là Kéo co, Nhảy bao bố và Bóng đá mini nam.

Vào sáng ngày 17/3/2023, Hội thao đã chính thức được khai mạc và triển khai thi đấu và trao giải đối với 02 bộ môn Kéo co và Nhảy bao bố. Với bộ môn Kéo co, Hạng nhất thuộc về Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Công ty SASCO đạt Hạng nhì, và Hạng ba thuộc Quận đoàn Tân Bình. Còn kết quả tranh giải bộ môn Nhảy bao bố lần lượt với các thứ hạng nhất nhì ba thuộc về Công ty SAGS, Quận đoàn Tân Bình, và Công ty Quản lý bay miền Nam. Riêng bộ môn bóng đá mini nam sẽ được tiếp tục triển khai thi đấu vào ngày 18-19/3/2023 và 25-26/3/2023 tại Sân bóng K34.

Chương trình được Đoàn Thanh niên Tổng công ty, Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và thủ trưởng các cơ quan đơn vị trong và ngoài Cảng quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát. Các công tác chuẩn bị được đảm bảo, đặc biệt là đội ngũ y tế luôn có mặt sẵn sàng ở các lượt thi đấu để bảo đảm an toàn cho vận động viên.

Với tinh thần đoàn kết và ý chí quyết thắng, Hội thao năm 2023 đã mang lại một sân chơi lành mạnh; một khí thế tưng bừng; lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ, thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất để hòa cùng tuổi trẻ Tổng công ty Cảng HKVN hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2023.

Đoàn Thanh niên xin chân thành cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám Đốc Cảng; Thủ trưởng các Phòng, Trung tâm, cũng như các cơ sở Đoàn bạn, cảm ơn các vận động viên tham gia Hội thao.

                                                      Tin & Ảnh: Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất