Hòa chung không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), ngày 21/3/2019, BCH Đoàn thanh niên Cục Hàng không Việt Nam phối hợp với BCH Đoàn thanh niên các Tổng công ty và các đơn vị trong Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và lễ tuyên dương “Thanh niên tiêu biểu Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam” năm 2018.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Đinh Việt Sơn – Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam; đ/c Võ Huy Cường – Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và đông đảo đoàn viên thanh niên Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam.

Trong số 30 đại biểu thanh niên tiêu biểu của Ngành hàng không dân dụng Việt Nam, Đoàn thanh niên Trung tâm Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vinh dự đóng góp 01 gương mặt tiêu biểu được tuyên dương là đồng chí Lê Thanh Long – Bí thư chi đoàn An ninh Trật tự Bến xe. Đây là một trong những đoàn viên thanh niên của Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn cũng như các hoạt động phong trào Đoàn trong năm 2018.

Trong năm 2018, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảng cũng như Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất, Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Đoàn thanh niên Trung tâm An ninh hàng Tân Sơn Nhất đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động, phong trào thi đua góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị.

Tin & Ảnh: TT. ANHK TSN