Hằng năm, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất thực hiện trang trí nhà ga hành khách nhằm mang đến không khí mùa cuối năm và đón chào năm mới cũng như mang đến cảm giác tươi vui, ấm áp cho hành khách đi - đến qua cửa ngõ sân bay.

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trang trí tại sảnh đi, nhà ga quốc nội

Hình ảnh trang trí nhà ga hành khách vừa mang ý nghĩa nhắc nhở thời điểm giao năm, cũng vừa là thông điệp từ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trong việc cùng đồng hành với cảm xúc hành khách tới từng điểm đến và quảng bá hình ảnh nhà ga đẹp hơn, rõ nét hơn trong mắt hành khách. Sự thỏa mãn của hành khách sẽ là nguồn động lực để Cảng HKQT Tân Sơn Nhất không ngừng nỗ lực nâng cao và hoàn thiện chất lượng phục vụ.

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trang trí tại sảnh đi, nhà ga quốc tế

Hình ảnh thiết kế được sử dụng xuyên suốt từ Giáng sinh 2023 đến Tết Nguyên đán 2024 với chú rồng “Giáp Thìn” làm biểu tượng hướng đến một năm mới phồn vinh, bay cao. Với mong muốn đem lại sự vui thích cho hành khách khi đi và đến Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, hành khách có thể chụp hình với các khối trang trí nhằm lưu giữ hình ảnh làm kỷ niệm tại nhà ga Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất mùa Giáng sinh 2023 - Năm mới 2024 - Năm mới Giáp Thìn.

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trang trí tại sảnh đến, ga quốc tế

Hình ảnh con rồng không những làm biểu tượng cho sự may mắn, mạnh mẽ mà còn mang thông điệp thịnh vượng, phồn vinh. Rồng trên tư thế bay cao mang ý nghĩa phát triển và vươn xa. Các khối trang trí đi kèm kết hợp thành một tổng thể hài hòa về hình ảnh, kết hợp được giữa văn hóa phương Đông (con rồng, cây mai) và phương Tây (cây thông, giáng sinh).

Hành khách chụp ảnh lưu lại kỷ niệm tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất

Không khí sắc màu tươi vui này sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng hành khách đi và đến Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Tin và ảnh: Cảng HKQT Tân Sơn Nhất