Vào chiều ngày 07/9/2022, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã triển khai tổ chức chương trình vui Tết Trung thu tại Hội trường Tòa nhà Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, nhân viên, người lao động đang làm việc tại Cảng với chủ đề “Đêm hội trăng rằm năm 2022”.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động của công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây là hoạt động được tổ chức hằng năm nhân dịp tết Trung thu – Tết của thiếu nhi. Tuy nhiên, giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2021, việc tổ chức các hoạt động vui Trung thu bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chính vì thế, năm 2022 là “Đêm hội trăng rằm của sự sum vầy, sum họp” dành cho các cháu thiếu nhi sau đại dịch.

Do đó, công tác tổ chức được Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng từ nguồn thực phẩm, nước uống, lồng đèn đến các hoạt động vui chơi đảm bảo an toàn sức khỏe cho các cháu thiếu nhi. Lực lượng đoàn viên, thanh niên tại Cảng cũng đã được triển khai nội dung, phân công nhiệm vụ và là lực lượng nòng cốt trong công tác tổ chức, phục vụ, đảm bảo an toàn cho các bé xuyên suốt chương trình.

Có thể nói “Đêm hội trăng rằm năm 2022” đã được tổ chức thành công và thu hút gần 500 bé tham gia vui hội. Chương trình mang đến các loại hình nghệ thuật dân gian như: tò he, bong bóng tạo hình, múa lân - địa,... Ngoài ra, các hoạt động hoạt náo vui chơi nhận quà đến từ các nhân vật là “chị Hằng” và “chú Cuội” cũng được các bé yêu thích. Các hoạt động của đêm hội đã được đa số CBNV-NLĐ đang làm việc tại Cảng đưa tin trên trang cá nhân với những hình ảnh vui tươi, mang ý nghĩa gắn kết tình cảm gia đình. Đồng thời, đêm hội cũng được cập nhật hình ảnh và đưa tin trên các trang thông tin của Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Niềm vui, tiếng cười của các bé khi tham gia những hoạt động vui chơi đã thực sự mang lại thành công và ý nghĩa cho chương trình “Đêm hội Trăng rằm năm 2022” của Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Đặc biệt hơn, chương trình đã tạo nên những tình bạn, tình anh em giữa các cháu thiếu nhi để từ đó gắn kết hơn nữa tình thân, tình đồng nghiệp của CBNV – NLĐ đang làm việc tại Cảng.

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã đón mừng một mùa Trung thu sum vầy và ấm áp!

         

                                                                              Tin và Ảnh: Cảng HKQT Tân Sơn Nhất