Ngày 1/2/2016, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã ký Quyết định số 353/QĐ-BGTVT về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết Cảng hàng không Phù Cát giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.
Thực hiện Chỉ thị số 12/CT-BGTVT ngày 19/10/2015 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về việc tổ chức thực hiện “Ngày pháp luật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” năm 2015 trong ngành Giao thông vận tải; ngày 28/10/2015, Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 4020/CT-TCTCHKVN về việc triển khai thực hiện “Ngày pháp luật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” năm 2015 tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng công ty.
Trên trang thông tin điện tử của Skytrax - một tổ chức thường xuyên đánh giá xếp hạng các hãng hàng không và sân bay, các giải thưởng về lĩnh vực cảng hàng không, sân bay đã được công bố. Theo đó, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất được bình chọn ở vị trí thứ 7 trong danh sách 10 sân bay có chất lượng dịch vụ được cải thiện tốt nhất trong năm 2015. Đứng vị trí thứ 1 trong danh sách này là Sân bay Charles de Gaulle (Pari, Pháp).
Ngày 7/9/2015, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng đã ký Quyết định số 3193/QĐ-BGTVT về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất giai đoạn đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Theo quy hoạch điều chỉnh, Cảng hàng không quốc tế ...
Việc đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng các Cảng hàng không, đặc biệt là phát triển hạ tầng hệ thống công nghệ thông tin là thành phần cốt lõi của tất cả các quy trình nghiệp vụ tại Cảng hàng không. Nó giúp Cảng hàng không cung cấp dịch vụ cho các hãng hàng không và các hành khách được toàn diện và hoàn thiện hơn. Nó không chỉ đóng vai trò là một công cụ hỗ trợ nữa mà đã trở thành một công cụ chính, trực tiếp tham gia vào các hoạt động và trở thành một phần không thể thiếu của Cảng hàng không.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký