Nhằm nâng cao an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), trong hai ngày, 03-04/10 Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức huấn luyện ATVSLĐ. Đây là hoạt động thường niên, có vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người lao động, ảnh hưởng đến công tác sản xuất của đơn vị. Các cán bộ và nhân viên được huấn luyện sơ cứu các vết thương thường gặp, hướng dẫn cách ngồi đúng tư thế khi sử dụng máy tính và thiết bị công nghệ, cùng với huấn luyện an toàn khi làm việc trên cao cho nhân viên thường xuyên làm việc trên 2m…

Cảng hướng dẫn cách để sơ cứu và cấp cứu

Cảng hướng dẫn và lưu ý an toàn về cách sử dụng công nghệ, làm việc trên cao

Trước đó, vào ngày 19/09/2024, phối hợp cùng Công an tỉnh Đắk Lắk, Cảng tổ chức buổi "Tuyên truyển, huấn luyện và bồi dưỡng, nghiệp vụ PCCC và CNCC cho lực lượng PCCC cơ sở" cho toàn bộ cán bộ, nhân viên tại Cảng, tập trung vào việc cập nhật kiến thức, quy định mới và thực hành chữa cháy trực tiếp tại hiện trường.

 Cảng HK Buôn Ma Thuột tổ chức buổi tuyên truyền về PCCC

Tiếp nối thành tích "Điển hình trong PCCC và CNCH" được Bộ Công an khen tặng, Cảng tiếp tục thực hiện các giải pháp đồng bộ như tuyên truyền pháp luật, diễn tập và đảm bảo phương tiện PCCC. Hưởng ứng ngày "Toàn dân phòng cháy chữa cháy" năm 2024, Cảng đã tổ chức các hoạt động truyền thông như treo băng rôn, chiếu video tuyên truyền khắp các khu vực trong Cảng.

Cảng HK Buôn Ma Thuột tổ chức diễn tập PCCC

Băng rôn về PCCC được treo tại Cảng

Các hoạt động này không chỉ đảm bảo an toàn và quyền lợi của đội ngũ cán bộ, nhân viên, mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững và hiệu quả trong các hoạt động của Cảng.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Buôn Ma Thuột