Nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Lực lượng PCCC&CNCH (04/10/1961 - 04/10/2024) và  kỷ niệm 23 năm “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy”, chiều 4-10, tại Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Gia Lai đã tổ chức buổi gặp mặt, biểu dương các điển hình tiên tiến trong Phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy năm 2024. 

Trong những năm qua, với sự quan tâm và chỉ đạo của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP, Đảng ủy và Ban Giám đốc, Cảng hàng không Pleiku đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và khẩn nguy hàng không. Đồng thời, để nâng cao nhận thức về PCCC, Cảng đã thường xuyên tổ chức các buổi tuyên truyền kiến thức cho cán bộ, nhân viên tại Cảng để nắm bắt và thực hiện.

Tại buổi lễ, Cảng hàng không Pleiku vinh dự được Giám đốc công an tỉnh Gia Lai trao chứng nhận và giấy khen đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy năm 2024. Cá nhân đồng chí Nguyễn Đình Hưng - Giám đốc Cảng - cũng được khen thưởng vì những đóng góp quan trọng trong phong trào này.

A group of people standing in a roomDescription automatically generated

Cảng hàng không Pleiku nhận giấy chứng nhận đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy năm 2024

A group of people in uniform standing in a roomDescription automatically generated

Lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai trao tặng giấy khen cho Cảng hàng không Pleiku

Những ghi nhận từ Công an tỉnh Gia Lai là nguồn động viên và khích lệ to lớn cho tập thể cán bộ Cảng hàng không Pleiku. Đây là động lực để Cảng tiếp tục phát huy sức mạnh, khai thác tiềm lực sẵn có trong công tác KN-PCCC, góp phần củng cố, nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của cán bộ, nhân viên về an toàn PCCC, từ đó đảm bảo ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

Một số hình ảnh về các công tác PCCC tại Cảng hàng không Pleiku:

Cảng Hàng không Pleiku diễn tập KN-PCCC

A group of firefighters standing in front of a truckDescription automatically generated

Đội Chữa cháy chuyên ngành Cảng hàng không Pleiku

A large screen with text on itDescription automatically generated

Cảng hàng không Pleiku tuyên truyền công tác phòng cháy chữa cháy tại nhà ga hành khách

Tin, ảnh: Cảng hàng không Pleiku