Nhằm đáp ứng sản lượng hành khách tăng cao trong dịp Tết, Cảng hàng không Phù Cát đã triển khai đồng bộ các giải pháp để đảm bảo chất lượng phục vụ, bổ sung các trang thiết bị phương tiện cần thiết, tăng cường công tác đảm bảo an ninh an toàn, tăng cường tối đa nhân lực phục vụ…. BCH Đoàn thanh niên Cảng hàng không Phù Cát đã triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động ra quân “Thanh niên tình nguyện hỗ trợ hành khách dịp cao điểm Tết Nguyên đán 2018” nhằm nâng cao năng lực, đảm bảo chất lượng dịch vụ mùa cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2018.
Trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Đoàn thanh niên Cảng hàng không Phù Cát đã huy động đoàn viên thanh niên tình nguyện hỗ trợ đơn vị trong việc hướng dẫn hành khách đi đến đúng các khu vực làm thủ tục của các hãng hàng không tại nhà ga đi, phân luồng hướng dẫn hành khách ra khu vực đón taxi, xe buýt hàng không tại nhà ga đến; đặc biệt ưu tiên hỗ trợ hành khách là người già, người khuyết tật, phụ nữ mang thai, phụ nữ có con nhỏ, trẻ em… Bên cạnh đó còn hỗ trợ đơn vị thu gom xe đẩy, thu nhặt rác vụn đảm bảo cảnh quan chung tại khu vực nhà ga, sân đỗ ô tô.
Trong dịp Tết, những chiếc áo xanh tình nguyện trong việc hỗ trợ hành khách tại sảnh chờ, nhà ga đi và đến đã để lại những ấn tượng đẹp đẽ, ấm áp trong lòng hành khách, giải tỏa lượng hành khách trong các khung giờ cao điểm, góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về sự năng động, thân thiện và an toàn khi đi máy bay tại các Cảng hàng không nói chung và Cảng hàng không Phù Cát nói riêng.
Tin, ảnh: Trần Thị Bích Oanh
Cảng hàng không Phù Cát