Ngày 30/6/2024,  Ban Chấp hành Công Đoàn - Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Thọ Xuân đã tổ chức Chương trình trại hè thiếu nhi năm 2024 với chủ đề “Rèn luyện kỹ năng phòng chống đuối nước” nhằm mang lại nhiều kiến thức bổ ích, kỹ năng sống, an toàn, qua đó giúp các em là con em cán bộ công nhân viên Cảng được trải nghiệm, vui chơi, giải trí sau thời gian học tập căng thẳng.

Hình ảnh các con em CBNV Cảng tham gia trại hè năm 2024

Hơn 70 các em đội viên, thiếu nhi từ 6-15 tuổi đã được trải nghiệm trại hè với nhiều nội dung phong phú như: tham gia các trò chơi, đố vui, học hát tiếng Anh; tham gia một số nội dung hóa thân thành những người thợ làm gốm, xem múa rối nước, tự bản thân làm chong chóng gió, tập làm thuyền, câu cá, cho động vật ăn... Em Đặng Thục Chi (10 tuổi) chia sẻ: “Em rất háo hức khi được đến tham dự trại hè, bởi không chỉ được xem và tham gia biểu diễn văn nghệ mà còn được tham gia các trò chơi dân gian, vận động bổ ích và được học các kỹ năng sống. Những hoạt động mà em được trải nghiệm trong ngày tham gia trại hè năm nay là những kỷ niệm khó quên, được giao lưu với các anh, các chị, được sinh hoạt nhóm là những kỷ niệm đáng nhớ trong mùa hè năm nay của em”.

Hoạt động làm chong chóng

Các cháu giao lưu tại trại hè

Các cháu chăm chú xem những hoạt động trải nghiệm

Việc tổ chức trại hè cho các cháu thiếu nhi là con em CBNV Cảng là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh Niên Cảng hàng không Thọ Xuân, với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi. Qua đó sẽ giúp các em có nhiều trải nghiệm thực tế, trau dồi thêm kỹ năng sống, rèn luyện bản thân có ý thức tự giác, kỷ luật, đoàn kết, giúp đỡ nhau và năng động trong các hoạt động tập thể. Từ đó góp phần trang bị những phẩm chất, năng lực cần thiết để các em bước vào cuộc sống, phát triển tư duy và khả năng sáng tạo, được học hỏi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội và sinh hoạt cộng đồng. 

Tin, ảnh: Cảng hàng không Thọ Xuân