Ngày 04/9, Cảng HK Thọ Xuân đã tổ chức vui Tết Trung thu năm 2022 cho các cháu thiếu nhi là con em CBNV tại Cảng. Đây là hoạt động ý nghĩa để các cháu thiếu nhi được đón tết Trung thu vui vẻ, an toàn, lành mạnh, thiết thực, cùng với các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trò chơi truyền thống, tạo không khí hăng hái, đoàn kết chào mừng năm học mới. 

C:\Users\LE THI MAY\Downloads\1FaoYBAMDti1MIgLdKNmniA5_cRFb_KS1 (1).png

Ông Lê Minh Trí – Phó GĐ Cảng HK Thọ Xuân phát biểu tại đêm hội trăng rằm Cảng HK Thọ Xuân

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ, các hoạt cảnh đặc sắc giới thiệu về nguồn gốc của Tết Trung Thu, các câu chuyện về Bác Hồ cùng các cháu thiếu nhi. Các em thiếu nhi đã được thưởng thức và hòa mình vào màn múa lân sôi động, các tiết mục văn nghệ mang đậm âm điệu, màu sắc dân gian. Các trò chơi hoạt náo tái hiện câu chuyện “chị Hằng và chú Cuội”, đố vui có thưởng đã tạo nhiều hứng khởi cho các em thiếu nhi. Tết trung thu khép lại với màn “ Phá cỗ đêm rằm” đặc sắc , để lại nhiều ấn tượng và nét đẹp tuổi thơ cho các cháu. 

C:\Users\LE THI MAY\Downloads\1KXmFUe_mqV2iGVrn2T-vOifudcaL1Jsn.png

Biểu diễn mua lân tại đêm hội trăng rằm cảng HK Thọ Xuân

C:\Users\LE THI MAY\Downloads\IMG_20220906_111203.jpg

Sáng ngày 05/9, hòa chung với không khí hân hoan đón mừng năm học mới, năm học 2022 – 2023. Ông Trần Sỹ Hiến – Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân cùng đại diện CBNV Cảng đã tới chung vui với thầy và trò trường Tiểu học thị trấn Sao Vàng, trường cấp 2 (THCS) thị trấn Sao Vàng (thị trấn Sao Vàng là nơi Cảng HK Thọ Xuân đóng trên địa bàn) trong lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

C:\Users\LE THI MAY\Downloads\IMG-9f993d284a35ba93bc02c3d7fa69d420-V.jpg

Ông Trần Sỹ Hiến – Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân tặng hoa chúc mừng năm học mới 2022- 2023 tại trường tiểu học Thị trấn Sao Vàng

Trong không khí hân hoan bước vào năm học mới 2022-2023 của học sinh cả nước, học sinh các cấp của thị Trấn Sao Vàng đã dự lễ khai giảng năm học mới trong niềm vui phấn khởi. Năm học 2022-2023 đã trở lại với trạng thái học tập bình thường so với năm học trước (ảnh hưởng dịch Covid-19) nên từ rất sớm, phụ huynh và học sinh huyện đảo đã háo hức đến trường chờ đón tiếng trống khai giảng năm học mới. Thay mặt tập thể CBNV Cảng ông Trần Sỹ Hiến gửi đến tất cả các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an. Chúc cho một năm học mới với nhiều thành tựu và cùng nhau đạt những thành quả tốt nhất cho ngành giáo dục trong thời gian sắp tới.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Thọ Xuân