Trong không khí tưng bừng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng tuần lễ áo dài, chiều ngày 07/03/2024, Ban Chấp hành Công Đoàn Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức họp mặt với chủ đề: “Phụ nữ là để yêu thương” cho toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động (CBNV-NLĐ) nữ đang làm việc tại Cảng với nhiều hoạt động vui nhộn, sôi nổi nhân sự kiện ý nghĩa này. Đồng loạt tất cả các chị em trong chiếc áo dài thêm phần khẳng định: “Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài luôn là niềm tự hào, là đại diện cho nét đẹp văn hóa truyền thống, tôn lên giá trị, phẩm chất và vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt”.

Không gian tràn ngập sự tươi trẻ, phấn khởi của các chị em tham gia

Tại buổi họp mặt, các chị em phụ nữ Tân Sơn Nhất đã được lắng nghe những chia sẻ, thông tin bổ ích liên quan về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp có thể áp dụng nhằm tự tin hơn, hạnh phúc trong cuộc sống. Với sự dẫn dắt khéo léo và chuyên nghiệp của bác sĩ chuyên khoa 1 - sản phụ khoa Hoàng Thị Thủy, chị/em đã được hiểu sâu hơn về những bệnh lý nhạy cảm thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là phụ sữ sau sinh; ảnh hưởng của các bệnh lý đến sức khỏe sinh sản, hạnh phúc gia đình; cách nhận biết sớm và biện pháp xử lý… Qua đó, có thể cập nhật để nhận diện các triệu chứng ở giai đoạn sớm, kịp thời bảo vệ sức khỏe của bản thân và giữ lửa trong cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Bác sĩ Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên khoa 1, sản phụ khoa, GĐ Trung tâm và Bác sĩ Hoàng Thị Thủy - Chuyên Khoa 1, sản phụ khoa trò chuyện chuyên đề về sức khỏe sinh sản, những bệnh lý thường gặp

Chương trình trở nên sôi nổi hơn với chuyên đề do bác sĩ Nguyễn Quốc Thắng - Chuyên khoa Da liễu chia sẻ về các bước chăm sóc da cho các chị em trong mùa nắng nóng. Với sự dẫn dắt trẻ trung, nhiệt tình và sôi nổi, các chị em đã biết thêm một số “bí kíp” chăm sóc da đơn giản, nhưng mang đến hiệu quả khi được thực hiện thường xuyên. Với mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho phụ nữ trong thời đại mới, Công đoàn Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đồng hành cùng nữ CBNV-NLĐ trong quá trình phát triển bản thân “Đảm việc nước - Giỏi việc nhà”.

Bà Đào Thị Trọng - Phó Chủ tịch Công đoàn Cảng cùng với đội ngũ y, bác sỹ của Trung tâm Thẩm mỹ Diamond

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực; đồng thời mang đến nhiều kiến thức bổ ích, lành mạnh và nâng cao đời sống tinh thần cho CBNV-NLĐ nữ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Sự kiện cũng là dịp để các chị em phụ nữ giao lưu, học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết, cùng nhau nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh trong chương trình

Các chị em xinh tươi, tạo dáng trẻ trung cùng Hashtag truyền tải những thông điệp ý nghĩa


 

Lan tỏa tinh thần tích cực của chị, em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Tin, ảnh: Cảng HKQT Tân Sơn Nhất