Thực hiện theo kế hoạch tổ chức Đại hội Chi đoàn các cấp nhiệm kỳ 2024-2027 do Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) phê duyệt, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên ACV đã chỉ đạo và hướng dẫn các cơ sở Đoàn trực thuộc triển khai Đại hội Chi đoàn đúng quy định và kế hoạch đề ra.

Đại hội là một sinh hoạt chính trị quan trọng của tổ chức Đoàn, nhằm tổng kết, đánh giá việc thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2022-2024 và xây dựng phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2024-2027. Đại hội cũng tiến hành kiểm điểm ban chấp hành chi đoàn, bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ mới đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, nhằm thực hiện hiệu quả nghị quyết đã được thông qua. Đồng thời, Đại hội cũng tiếp thu tư tưởng chỉ đạo từ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ ACV lần thứ III, Nghị quyết Đại hội Đoàn ACV lần thứ III, dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của cấp ủy đảng và định hướng của đoàn cấp trên.

Trong khuôn khổ Đại hội của 10 chi đoàn cơ sở cảng hàng không trực thuộc, Thường trực Đoàn Thanh niên ACV đã tham dự và chỉ đạo, đồng thời chia sẻ và định hướng một số nội dung, nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới. Đặc biệt, Thường trực nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn cũng đã được phát động nghiên cứu và đăng ký với cấp ủy để triển khai các công trình, phần việc thanh niên nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ ACV nhiệm kỳ 2025-2030. Những hoạt động này sẽ tập trung bám sát nhiệm vụ chuyên môn và sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Đoàn Thanh niên ACV luôn trân trọng sự quan tâm và luôn mong nhận được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo ACV, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, các cấp chính quyền, đoàn thể, cùng sự hưởng ứng và tham gia tích cực của đoàn viên thanh niên và cán bộ, nhân viên trong toàn ACV trong thời gian tới.

Các hình ảnh về Đại hội Chi đoàn được tổ chức tại các cảng:

Đồng chí Ngô Hoài Sơn – Bí thư Đoàn Thanh niên ACV phát biểu chỉ đạo Đại hội

Ban Chấp hành Chi đoàn Cảng HK Đồng Hới nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

Ban Chấp hành Chi đoàn Cảng HK Buôn Ma Thuột nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

Ban Chấp hành Chi đoàn Cảng HK Cà Mau nhiệm kỳ 2024-2027

Ban Chấp hành Chi đoàn Cảng HK Côn Đảo nhiệm kỳ 2024-2027

Ban Chấp hành Chi đoàn Cảng HK Chu Lai nhiệm kỳ 2024-2027

Ban Chấp hành Chi đoàn Cảng HK Điện Biên nhiệm kỳ 2024-2027

Đại hội Chi đoàn cơ sở Cảng hàng không Pleiku nhiệm kỳ 2024-2027

Ban Chấp hành Chi đoàn Cảng HK Phù Cát nhiệm kỳ 2024-2027

Ban Chấp hành Chi đoàn Cảng HK Tuy Hòa nhiệm kỳ 2024-2027

Ban Chấp hành Chi đoàn Cảng HK Rạch Giá nhiệm kỳ 2024-2027

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên ACV