Ngày 12/7/2024, tại TP. Nha Trang, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV)  và Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Quy chế phối hợp trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng HKQT Cam Ranh  giai đoạn 2020 – 2023, đồng thời ký kết Quy chế phối hợp mới giai đoạn 2024 - 2028.

D:\Tuấn\KÝ KẾT acv - ca tỉnh\z5627612745222_8f5eadde1d534521448c4e61e2d9d74c.jpg

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự hội nghị về phía tỉnh Khánh Hòa có Đại tá Nguyễn Thế Hùng - Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Lương Đức Hải – Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Đại tá Đinh Hồng Nghiệp - Phó giám đốc Công an tỉnh cùng các cán bộ, lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Khánh Hòa.

Về phía Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam có đồng chí Vũ Thế Phiệt, Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban Tổng công ty, Ban Giám đốc Cảng và lãnh đạo các phòng chức năng của Cảng HKQT Cam Ranh.

D:\Tuấn\KÝ KẾT acv - ca tỉnh\DSC_0560.JPG

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công an và Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải, để đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối, chủ động triển khai các biện pháp xử lý các tình huống can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng tại Cảng HKQT Cam Ranh, ngày 05/10/2020, Công an tỉnh Khánh Hòa và Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam đã ký kết Quy chế phối hợp số 1213/QCPH/CATKH-TCTCHKVN trong công tác bảo đảm an ninh, an toàn hàng không, trật tự an toàn xã hội tại Cảng HKQT Cam Ranh.

D:\Tuấn\KÝ KẾT acv - ca tỉnh\DSC_0631.JPG

Đại tá Nguyễn Thế Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Thế Hùng - Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa ghi nhận, đánh giá cao các kết quả đạt được trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng HKQT Cam Ranh thời gian qua. Trong 03 năm thực hiện quy chế phối hợp, lãnh đạo hai cơ quan đã tập trung chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ như Phòng An ninh kinh tế, Phòng An ninh nội địa, Công an thành phố Cam Ranh, đồn Công an Cảng HKQT Cam Ranh... và Cảng HKQT Cam Ranh căn cứ chức năng, nhiệm vụ, nội dung Quy chế chủ động phối hợp chặt chẽ; xây dựng các chương trình, kế hoạch, phương án cụ thể thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng HKQT Cam Ranh  bảo đảm các nội dung phối hợp được thực hiện đồng bộ, thống nhất, đạt hiệu quả cao.

Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với ACV trực tiếp là Cảng HKQT Cam Ranh  tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố tỉnh Khánh Hòa triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; các Đề án, kế hoạch, chỉ đạo của Chính phủ, Ủy ban An ninh hàng không dân dụng quốc gia và Bộ Công an liên quan đến công tác bảo đảm an ninh, an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội đến từng cán bộ, nhân viên của hai đơn vị.

D:\Tuấn\KÝ KẾT acv - ca tỉnh\z5627612710436_5033e32e37678d5d9914e5ad8f66627e.jpg

Đồng chí Vũ Thế Phiệt, Tổng Giám đốc ACV phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Thế Phiệt - Tổng Giám đốc ACV bày tỏ vui mừng với những thành quả đạt được sau 03 năm ký quy chế phối hợp, công tác phối hợp giữa ACV và Công an tỉnh Khánh Hòa, đặc biệt là sự phối hợp kịp thời, nhịp nhàng giữa Cảng HKQT Cam Ranh với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục, có nhiều chuyển biến tích cực, ngày càng chặt chẽ, hiệu quả, góp phần giữ vững ổn định an ninh, trật tự tại Cảng HKQT Cam Ranh nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung. Qua đây, đồng chí Vũ Thế Phiệt chỉ đạo Cảng HKQT Cam Ranh thực hiện tốt hơn nữa công tác phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa để kịp thời nắm bắt tình hình liên quan đến an ninh, an toàn tại Cảng nhằm chủ động cảnh giác, phòng ngừa, triển khai kịp thời phương án đảm bảo an ninh, an toàn hàng không trong hoạt động của Cảng.

E:\2024\ký kết ACV-CA tỉnh\DSC_0598.JPG

C:\Users\TBDHSB\Desktop\DSC_0607.JPG

Đại tá Nguyễn Thế Hùng - Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Đinh Hồng Nghiệp - phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa trao tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân Cảng HKQT Cam Ranh có thành tích xuất sắc trong thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng HKQT Cam Ranh giai đoạn 2020 – 2023

E:\2024\ký kết ACV-CA tỉnh\DSC_0620.JPG

D:\Tuấn\KÝ KẾT acv - ca tỉnh\DSC_0627.JPG

Đồng chí Vũ Thế Phiệt, Tổng Giám đốc ACV trao tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân thuộc Công an tỉnh Khánh Hòa có thành tích xuất sắc trong thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng HKQT Cam Ranh giai đoạn 2020 – 2023

Ghi nhận những kết quả đã đạt được trong 03 năm qua, tại hội nghị, lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã trao tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng HKQT Cam Ranh giai đoạn 2020 – 2023.

E:\2024\ký kết ACV-CA tỉnh\DSC_0589.JPG

Phát huy những thành tích đã đạt được trong giai đoạn 2020 – 2023, tại hội nghị này, lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam thống nhất tiếp tục ký kết Quy chế phối hợp mới giai đoạn 2024 - 2028 trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng HKQT Cam Ranh.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cam Ranh