Dưới cái nắng như thiêu, như đốt của miền Bắc những ngày qua, nhiệt tại khu bay Cảng HKQT Nội Bài có thời điểm đã lên đến 61 độ C, nhưng CBNV Cảng HKQT Nội Bài vẫn miệt mài làm việc nhằm đảm bảo tiến độ công việc, đảm bảo an toàn bay.

C:\Users\Administrator\Desktop\unnamed (1).jpg

Nhiệt độ tại khu bay Cảng HKQT Nội Bài có thời điểm lên đến 61 độ C 

Trong thời gian dịch bệnh, khi hàng loạt chuyến bay phải hủy thì công việc trên khu bay không vì thế mà giảm đi, trái lại nhiều thời điểm người lao động còn phải làm tăng cường. Vì tất cả các hạng mục thi công sửa chữa, trám vá… trong khu bay chỉ được thực hiện khi không có hoạt động cất hạ cánh và không có hoạt động của tàu bay. 

C:\Users\Administrator\Desktop\unnamed.jpg

Nhân viên Cảng HKQT Nội Bài miệt mài làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt

Thêm vào đó, với nhiệm vụ được Bộ GTVT giao cho ACV/Nội Bài hỗ trợ kỹ thuật cho dự án “Cải tạo, nâng cấp đường CHC, đường lăn Cảng HKQT Nội Bài”, Cảng phải tổ chức giám sát chất lượng và hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình lắp đặt trang thiết bị nhằm đảm bảo việc thi công không làm ảnh hưởng đến các thiết bị đang hoạt động phục vụ bay tại Cảng. Khối lượng, tần suất xử lý công việc vì vậy tăng lên rất nhiều. 

Đặc biệt, Trung tâm Khai thác khu bay Nội Bài đang phải hết sức khẩn trương hỗ trợ đơn vị thi công hoàn thiện gấp về hệ thống thiết bị trước ngày 30/6/2021 để kịp đáp ứng kế hoạch bay hiệu chuẩn thiết bị CAT II đường CHC 11R/29L. Với tính chất đặc thù đảm bảo an toàn hoạt động bay, tất cả những nhiệm vụ này tuyệt đối không được lơ là dù chỉ là 1 sơ suất nhỏ.

C:\Users\Administrator\Desktop\unnamed (2).jpg

 

C:\Users\Administrator\Desktop\unnamed (4).jpg


Chống chọi với nắng nóng, chạy đua với thời gian để đảm bảo tiến độ công việc, đảm bảo cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ bay an toàn là những gì mà người lao động tại khu bay Cảng HKQT Nội Bài đang làm với nỗ lực cao nhất!

Cùng ngắm máy bay và người phơi mình dưới cái nắng 61 độ C tại sân đỗ tàu bay Cảng HKQT Nội Bài để cảm thông hơn cho người lao động nơi đây!

Cảng HKQT Nội Bài