Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách; hưởng ứng thư kêu gọi của Mặt trận tổ quốc Việt Nam, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà tết cho các trung tâm xã hội; các buôn, xã trên địa bàn tỉnh.

Mở đầu chuỗi hoạt động, sáng ngày 25/01/2024 đoàn Cảng hàng không Buôn Ma Thuột do ông Nguyễn Chánh Duy – Giám đốc, Bí thư Đảng bộ Cảng dẫn đầu đã đến thăm và trao tặng 50 phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu như mì tôm, nước mắm, hạt nêm, dầu ăn, đường, muối,… cho 50 hộ gia đình chính sách có công; các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại thị trấn EaSup, huyện EaSup, tỉnh Đắk Lắk; với tổng giá trị các phần quà là 15 triệu đồng.

MicrosoftTeams-image (1)

Ông Nguyễn Chánh Duy trao quà cho người dân thị trấn EaSup

Nối tiếp chuỗi hoạt động, ngày 26/01/2024, Ông Lê Trung Bình – Phó Giám đốc CHK BMT cùng tập thể CB-CNV Cảng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 25 hộ nghèo, gia đình chính sách Buôn kết nghĩa Kla, xã Dray Sáp, huyện Krông Ana. Phần quà trao tặng là các nhu yếu phẩm thiết yếu, góp một phần nhỏ cho người dân buôn Kla có một cái tết trọn vẹn, đầy tình yêu thương.

MicrosoftTeams-image

Đại diện Cảng HK BMT ông Lê Trung Bình cùng 02 đại diện đơn vị cùng kết nghĩa với buôn Kla tặng nhu yếu phẩn cho người dân

Địa điểm tặng quà thứ ba là Trung tâm bảo trợ xã hội Đắk Lắk, là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng gần 450 đối tượng (người cao tuổi, trẻ em, người khuyết tật, người lang thang, người tâm thần và các đối tượng khác). Đoàn đã đến động viên, khích lệ tinh thần và trao tặng quà cho Trung tâm những nhu yếu phẩm thiết yếu; gửi lời chúc mừng năm mới đến với cán bộ, viên chức, người lao động, các hoàn cảnh tại đây. Đại diện Trung tâm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CB-NV Cảng, theo vị đại diện “Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trung tâm gặp nhiều khó khăn, món quà của đoàn Cảng thật sự rất đáng quý”.

0-02-06-e4e5e94daab6dda1bd1983c679a41a263d7aa9e9d3b8984fd88a04dd35d93e01_3df3c6689351eca0_073

MicrosoftTeams-image (2)

Đoàn Thanh niên Cảng HK BMT hỗ trợ vẫn chuyển quà đến trung tâm

Qua hoạt động ý nghĩa trên đã phát huy tinh thần tương thân tương ái trong mỗi đoàn viên thanh niên, cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ phần nào những hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết ấm no.

Tin, ảnh: Khánh Linh – Cảng hàng không Buôn Ma Thuột