Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo tại đơn vị và tạo điều kiện, ngày 18/8/2024, Công đoàn – Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Côn đảo đã tổ chức chương trình sinh hoạt hè năm 2024 cho con em CBCNV, NLĐ Cảng; giúp các em có một mùa hè năng động, ý nghĩa và bổ ích.

A group of people posing for a photoDescription automatically generated

Tham gia chương trình là hơn 40 thanh thiếu nhi là con em CBNV Cảng hàng không Côn Đảo

Đầu tiên, các cháu được tham quan Triển lãm “Di tích quốc gia nhà lao Thiếu nhi Đà Lạt – Địa chỉ đỏ trên thành phố hoa”. Đây là địa điểm có ý nghĩa về văn hóa, lịch sử, là nơi ghi dấu cho tình thần bất khuất, yêu nước của thế hệ trẻ trong thời kỳ cách mạng. Tại đây, các em được biết đến câu chuyện về những chiến sĩ cách mạng nhỏ tuổi đã đấu tranh kiên cường chống lại kẻ thù vì niềm tin bất diệt vào thắng lợi của sự nghiệp cách mạng và tương lai tươi sáng của đất nước, dân tộc.

A group of people posing for a photoDescription automatically generated

A group of people in a roomDescription automatically generated

Đoàn đến tham quan Triển lãm “Di tích quốc gia nhà lao Thiếu nhi Đà Lạt – Địa chỉ đỏ trên thành phố hoa”

Ngoài ra, các cháu còn được đến thăm doanh trại của Tiểu đoàn Bộ binh D2: được tham quan, tiếp xúc với môi trường sinh hoạt, huấn luyện, nếp sống kỷ luật của các chú bộ đội, tìm hiểu về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, vun đắp thêm tình yêu quê hương, đất nước. Qua đó góp phần nhất định trong quá trình học tập và phát triển sau này của các em. Các hoạt động, trò chơi đồng đội giúp các em thêm phần năng động, phấn khởi, góp phần cho chuyến đi thêm sôi nổi.

A group of people posing for a photoDescription automatically generated

A group of people marching in a paradeDescription automatically generated

A group of people walking in a parking lotDescription automatically generated

A group of people posing for a photoDescription automatically generated

Một số hình ảnh tại doanh trại Tiểu đoàn Bộ binh D2

Chương trình sinh hoạt hè là một trong số các hoạt động thường niên, thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn – Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Côn Đảo đến đời sống tinh thần của người lao động và gia đình. Thông qua hoạt động đã đem đến cho các em thiếu nhi những kỷ niệm đáng nhớ, hứa hẹn cho một năm học mới gặt hái nhiều thành công. Qua đó tiếp tục khích lệ tinh thần của cán bộ công nhân viên tiếp tục hăng say lao động góp phần xây dựng phát triển đơn vị.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Côn Đảo