Ngày 12/8/2024, Cảng hàng không Phù Cát tổ chức thăm hỏi, trao tặng quà cho 25 nạn nhân chất độc màu da cam có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Đoàn công tác Cảng hàng không Phù Cát đã có những giây phút gần gũi, trò chuyện thân mật và vui vẻ, ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các gia đình; động viên, an ủi, và trao tặng các phần quà chủ yếu là lương thực, nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Những món quà tuy nhỏ nhưng thắm đượm nghĩa tình, hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để các nạn nhân và gia đình vượt qua nỗi đau của bệnh tật và khó khăn trong cuộc sống; góp phần chung tay chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các nạn nhân da cam/dioxin, phần nào xoa dịu nỗi đau mà các nạn nhân và gia đình đang phải gánh chịu.

Đại diện đoàn Cảng hàng không Phù Cát phát biểu tại hoạt động thăm hỏi và trao tặng quà. Những món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của toàn thể CBNV, NLĐ Cảng gửi gắm, hy vọng giúp đỡ phần nào các nạn nhân da cam/dioxin và gia đình

Tại sự kiện, đại diện đoàn đã trao tặng mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng cho các nạn nhân chất độc màu da cam, chia sẻ khó khăn với gia đình các nạn nhân

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, của Đảng và Nhà nước đối với người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và công cuộc khắc phục hậu quả của cuộc chiến tranh hóa học. Phát huy tinh thần đó, tập thể CBNV Cảng hàng không Phù Cát tích cực hưởng ứng, thể hiện trách nhiệm, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, dành sự quan tâm đặc biệt đến những hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách trên địa bàn và cả xã hội, để “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Phù Cát